THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Vietjet Air chính thức khai trương đường bay Thanh Hóa - Nha Trang

 

Như vậy, sau TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa) là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay rộng khắp của Vietjet từ Thanh Hóa

Theo đó, đường bay Thanh Hóa – Nha Trang được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật hàng tuần; thời gian bay mỗi chặng 1h45 phút, chuyến bay khởi hành từ Nha Trang vào lúc 8h10 phút, đến Thanh Hóa lúc 9h55 phút; chiều ngược lại khởi hành từ Thanh Hóa lúc 10h30 phút, đến Nha Trang lúc 12h15 phút.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tặng hoa hành khách và chúc mừng phi hành đoàn

Vietjet Air mở đường bay với cam kết bảo đảm giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn; đồng thời, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch của 2 địa phương phát triển.

Hiện tại Vietjet Air đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, Vietjet Air đang có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực; đồng thời, đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Nhân dịp này, Vietjet Air đã trao tặng 200 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Thanh Hóa. 

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh