THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:21

Công ty Việt Trung vững tin hội nhập, sẻ chia cộng đồng

 

Vững tin hội nhập 

Trong bối cảnh hội nhập sâu với nền kinh tế quốc tế, ngành sản xuất bao bì giấy ở Việt Nam cũng chịu nhiều tác động tích cực, đồng thời cũng đứng trước những thách thức không nhỏ. Các chuyên gia kinh tế nhận định, do hạn chế về mặt công nghệ, hầu hết các công ty thực phẩm đóng gói và hàng tiêu dùng có xu hướng sử dụng dịch vụ đóng gói của bên thứ ba, kéo theo tiềm năng phát triển lớn của thị trường này đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trước vận hội của xu thế toàn cầu, doanh nhân Đỗ Thanh Hùng -Tổng giám đốc- người sáng lập Công ty TNHH Bao bì giấy Việt Trung cho biết, dự đoán được thị trường bao bì ở Việt Nam sẽ có sự thay đổi và chịu ảnh hưởng nhất định từ các hiệp định thương mại tự do như Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và sự ra đời của cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), ác doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là từ các nước châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, đang đẩy mạnh đầu tư trong ngành sản xuất bao bì giấy tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, Công ty Việt Trung đã chủ động đẩy mạnh đầu tư, hoàn thiện quy trình quản lý, sản xuất kinh doanh nên doanh nghiệp đã sẵn sàng, tự tin vững bước trong sân chơi hội nhập.

  Doanh nhân Đỗ Thanh Hùng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy Việt Trung vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Khu công nghiệp-chế xuất và công tác xã hội từ thiện.

 

“Đứng trước cánh cửa bước vào quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, doanh nghiệp tất yếu phải đổi mới để phát triển bền vững. chúng tôi luôn ý thức được rằng đổi mới công nghệ là khâu then chốt và là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ đổi mới máy móc thiết bị mà cần thay đổi hệ thống quản lý, quản trị và nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu công nghệ mới”, doanh nhân Đỗ Thanh Hùng nhấn mạnh.

Với tầm nhìn chiến lược và óc nhạy bén thương trường của người lãnh đạo đầu tàu, nhằm cải tiến hệ thống quản lý, điều kiện làm việc, môi trường và đạo đức kinh doanh theo các tiêu chuẩn tiên tiến, từ năm 2013, Công ty Việt Trung đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức SEDEX (Supplier Ethical Data Exchange  – Chứng nhận trách nhiệm xã hội và đạo đức), nỗ lực để trở thành công ty gắn liền với các cam kết về đạo đức kinh doanh, trách nhiệm môi trường, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tiếp đó, Việt Trung đã nhanh chóng xây dựng, đầu tư hoàn thiện trang thiết bị và đi vào ổn định sản xuất nhà máy mới tại KCN Xuyên Á, tỉnh Long An, giúp công ty đáp ứng tốt năng lực phát triển trong thời kỳ mới. Nhà máy mới được xây dựng trên tiêu chí tự động hóa, năng suất cao, đa dạng ngành hàng và phát triển bền vững thông qua việc giảm thiểu tiêu thụ điện, giảm thiểu tối đa tác động lên môi trường bằng nhiều biện pháp đồng bộ.

Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, quy trình làm việc khoa học, tiên tiến, giá thành cạnh tranh, luôn đặt chữ tín trong mọi cam kết với khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến tiến độ giao hàng nên Việt Trung luôn là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng kể cả những khách hàng lớn có yêu cầu chất lượng khắt khe nhất nhất như các công ty: Pesi, Saporo, Chương Dương…

 

Sống trọn một chữ “Tâm”

Xuất thân từ ngành công an, doanh nhân Đỗ Thanh Hùng bén duyên với lĩnh vực kinh doanh, sau đó trụ lại ở ngành sản xuất giấy, bao bì giấy cho đến nay. Từ một nhà máy sản xuất bao bì giấy ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc với diện tích khoảng 15.000m2, đến nay công ty của ông phát triển thêm nhà máy sản xuất ở khu công nghiệp Xuyên Á (Long An) khoảng 60.000m2, công suất gấp ba lần. Công ty góp phần tạo ra sản phẩm phục vụ xã hội, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động.

Doanh nhân Đỗ Thanh Hùng trao quà Tết cho bà con nghèo huyện Cần Giờ

Để tạo được thương hiệu Việt Trung ngày hôm nay, không chỉ có “Tầm” định hướng chiến lược để đưa công ty vững vàng phát triển, doanh nhân Đỗ Thanh Hùng còn tỏa sáng được bản sắc quý báu của người doanh nhân Việt Nam. Đó chính là sống trọn một chữ “Tâm” cao quý.

 “Tôi đã trải qua  nhiều thăng trầm trong cuộc sống, giờ thành danh, giúp đỡ người khác cũng là cách tôi tri ân cuộc đời. Làm từ thiện không là maketing thương hiệu mà trước hết là xuất phát từ đạo lý ngàn năm của dân tộc Việt”. Ông Hùng chia sẻ. Trong suốt những năm qua, dDoanh nhân Đỗ Thanh Hùng luôn trích một phần lợi nhuận từ thành quả kinh doanh để chia sẻ cùng những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh, những gia đình chính sách còn nhiều khó khăn… Không quản ngại xa xôi, nơi đâu cần là ông sẵn sàng có mặt để giúp đỡ, từ những vùng sâu vùng xa của những tỉnh nghèo, đến tận những vùng hải đảo biên cương.

Doanh nhân Đỗ Thanh Hùng ( thứ 2 từ trái sang ) trao quà Tết cho hộ nghèo

Khó có thể kể hết những việc làm cao đẹp mà ông đã thực hiện trong thời gian qua, chỉ có thể ước tính rằng số tiền ông đã trao cho lên đến nhiều tỷ đồng. Từ lâu, hình ảnh của doanh nhân Đỗ Thanh Hùng cùng thương thiệu VIPACEX đã đồng hành tài trợ, gắn liền cùng nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa như: Khát vọng sống, Xây nhà tình thương, tình nghĩa; Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; Hỗ trợ chương trình Tết cho người nghèo; “Sát cánh cùng chiến sĩ hải đảo”, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh