THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Viện Công nghệ thông tin ký kết hợp tác với ĐH Hạ Long

  

 

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Viện Công nghệ Thông tin có PGS.TS. Nguyễn Hà Nam – Phó Viện trưởng, TS. Lê Cường – Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Đào tạo, ThS. Phạm Đình Lâm, Phó trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Đào tạo, ông Vũ Anh Dũng, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ trực thuộc Viện Công nghệ Thông tin.

Về phía Trường Đại học Hạ Long có ông Trần Trung Vỹ, Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đặng Hoàng Thông, Chủ nhiệm Khoa CNTT, TS. Hoàng Thu Giang, Trưởng phòng Đào tạo, TS. Phan Huệ, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, TS. Vũ Vương Trưởng, Giám đốc Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ, ThS. Phạm Thanh Huyền, Phó chủ nhiệm Khoa CNTT và các giảng viên Khoa CNTT.

 

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hà Nam – Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin đã trao đổi về các cơ hội hợp tác, phát triển của Viện và Trường trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao uy tín và thiện chí của Trường trong công tác hợp tác với Viện.

Phó Viện trưởng mong rằng, lễ ký kết hợp tác giữa Viện và Trường sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, tạo ra sự gắn kết chặt chẽ, mang lại lợi ích cho hai bên thông qua việc tăng cường trao đổi, phối hợp trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu công nghệ thông tin.

Ông Trần Trung Vỹ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đồng tình với quan điểm của lãnh đạo Viện. Ông Vỹ cho rằng, hiện nay, Trường đang trong quá trình xây dựng và thiết lập hệ thống, đội ngũ cán bộ, giảng viên. Vì vậy, Nhà trường kỳ vọng việc hợp tác với Viện Công nghệ Thông tin sẽ tạo điều kiện tăng cường, hỗ trợ cho chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phó Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn Lãnh đạo hai bên sẽ tạo điều kiện cho cán bộ hai đơn vị tiếp cận, trao đổi, nghiên cứu để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

 

 

Ông Vỹ cũng hy vọng rằng buổi lễ ký kết hợp tác sẽ sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác và phát triển của cả hai bên, là cơ hội để nâng cao uy tín, chất lượng đào tạo, nghiên cứu của trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin và khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện những nội dung trong bản ký kết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác. Buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng và cởi mở của Lãnh đạo và cán bộ hai bên.

ANH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh