THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Busquets :“Không có Messi, Barca vẫn rất mạnh”

 

 

Messi đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 9 vừa qua và anh mới chỉ trở lại trong trận gặp Real Madrid vào ngày 21/11 vừa qua. Rất nhiều nhận định cho rằng Barca sẽ khổ sở khi vắng Messi nhưng thật bất ngờ là đội bóng xứ Catalan lại thi đấu quá hay trong thời gian qua khi họ chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 9 trận. Bây giờ, tiền đạo người Argentina đã trở lại và anh cùng Neymar , Suarez sẽ chinh phục những đỉnh cao mới trong mùa giải này.

"Không có Messi, tất cả các cầu thủ Barca đã tiến bộ rất nhiều." Busquets phát biểu trên TV3. "Điều đó cho thấy rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng mà không có Messi, chúng tôi đã chơi tốt và chúng tôi đã giành chiến thắng. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và là ngôi sao của chúng tôi. Thật vinh dự khi được chơi bóng cùng với Messi, Neymar và Suarez không chỉ vì đẳng cấp của họ mà họ còn giúp đội bóng phòng ngự tốt hơn."

Barca hiện đang dẫn đầu tại La Liga, hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 4 điểm và  Busquets đang hy vọng sẽ cùng các đồng đội lặp lại cú ăn 3 ở mùa giải trước.

"Tôi rất ngưỡng mộ khao khát làm việc và tham vọng của HLV Luis Enrique. Chúng tôi là một đội bóng mạnh, các cầu thủ đều có một tương lai tuyệt vời. Chúng tôi hi vọng sẽ giành cú ăn ba một lần nữa nhưng điều này cũng rất khó khăn".

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh