THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

Vết trượt của 'người đẹp' chuyển giới

Bán dâm để duy trì nhan sắc

Nói về Đỗ Thành Kiên (33 tuổi, quê Vĩnh Phúc), gã trai chuyển giới có nghệ danh Hà Phương vừa bị công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khởi tố về hành vi Trộm cắp tài sản, các điều tra viên khẳng định đây là bị can đặc biệt.

"Người đẹp" có hai tiền án nói, nhiều năm trước anh ta được một người đàn ông ngoại quốc tài trợ 700 triệu đồng để chuyển giới. Sau nửa năm, Kiên chia tay nhân tình trở về nước với hình hài của một cô gái.

Dứt tình với người đàn ông giàu có, trong khi mỗi tuần phải tiêm thuốc hai lần để duy trì nhan sắc, Hà Phương nghĩ cách đi bán dâm để có tiền.

Đỗ Thành Kiên

Người chuyển giới này kể, anh ta vẫn thường xuyên đến khu vực hồ Thiền Quang tìm khách muốn "vui vẻ". Những ngày lang thang ở đây, Phương kết thân với Trương Ngọc Nam (31 tuổi, ở huyện Ba Vì) và chọn người này làm xe ôm.

Sau một thời gian hoạt động, Hà Phương lân la đến các quán bar trong nội thành để tìm khách bán thân. Nhờ có dáng người cao và nước da trắng, Phương nhanh chóng nổi danh trong giới.

Có thêm mối quan hệ, Hà Phương ra nước ngoài bán dâm theo hình thức tour du lịch. Anh ta bảo, có chuyến đi được khách trả vài chục triệu đồng. Sau nhiều chuyến xuất ngoại bán dâm, Phương có thêm tiền tân trang lại nhan sắc.

Thủ đoạn đoạt tiền tài xế của bị can đặc biệt

Một ngày đầu tháng 4/2013, lúc đi ngang qua phố Liễu Giai (quận Ba Đình), thấy người đàn ông ngồi trong ôtô đỗ bên lề đường, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng nên Phương gợi ý vào trong ngồi tâm sự.

Lúc lên xe, thấy tài xế say rượu, "người đẹp" vờ ôm rồi tháo sợi dây chuyền, cất vào túi xách và bỏ đi vào sâu trong ngõ. Bán sợi dây chuyền được 154 triệu đồng, tên trộm đem tiêu xài cá nhân.

Vài tuần sau Hà Phương bị bắt giữ và bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 36 tháng tù. Cuối tháng 8/2015, người đàn ông mang thân hình phụ nữ được đặc xá, ra tù trước thời hạn.

Hai năm thụ án trong trại giam, do không có thuốc duy trì nên nhan sắc người đẹp chuyển giới phai nhạt. Lo sợ với thân hình ngày càng giống đàn ông, Phương quay trở lại con đường bán dâm.

Anh ta bảo mỗi tháng phải chi gần 5 triệu đồng tiền thuốc để tân trang sắc đẹp. "Nếu một tuần không đủ hai lần tiêm, khuôn mặt và cơ thể sẽ bị sưng, hình hài phụ nữ dần biến mất", Hà Phương chia sẻ.

Gặp lại người lái xe ôm kém tuổi, Phương bàn với anh ta ra khu vực đường ven đại lộ Thăng Long vờ xin đi nhờ xe để dàn dựng trộm cắp tài sản của tài xế.

Sẩm tối 20/9, Hà Phương cùng Nam và một thanh niên (chưa rõ lai lịch) ra đường ven đại lộ thuộc phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) để tìm "con mồi". Thấy anh Ninh (49 tuổi) đi xe máy một mình, Phương vẫy xin đi nhờ về huyện Quốc Oai.

Quãng đường đi chung, Hà Phương tỉ tê tâm sự, gạ gẫm bán dâm. Thừa lúc anh này không để ý, "người đẹp" 33 tuổi móc ví trong có 25 triệu đồng của anh Ninh rồi cùng đồng bọn bỏ chạy.

Chục ngày sau, Phương tiếp tục đứng ở đoạn đường vắng này, vẫy chiếc xế hộp đắt tiền xin quá giang và được người lái đồng ý.

Ngồi cạnh tài xế, Hà Phương lấy trộm chiếc ví để ở cần số rồi rút lõi hơn 5 triệu đồng bên trong. Để lại ví ở chỗ cũ, Hà Phương xin xuống rồi lên xe máy do Nam chờ sẵn tẩu thoát.

Thấy cô gái đi cùng có biểu hiện lạ, tài xế kiểm tra ví phát hiện mất tiền liền tri hô. Cùng lúc, tổ tuần tra Công an quận Nam Từ Liêm đang làm nhiệm vụ đã chia nhiều mũi đuổi theo.

Thiếu tá Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội hình sự kể, cặp đôi ngồi trên xe Exciter tăng ga phóng điên cuồng trên đường ven khi thấy cảnh sát.

Sau nhiều lần bất chấp hiệu lệnh dừng, Nam lao thẳng chiếc xe côn tay vào một cảnh sát nên bị ngã. Hai nghi can lập tức bị tổ công tác giữ lại và đưa về cơ quan công an.

Theo Zing

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh