THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Van Gaal: “Tôi muốn Mata đá hay hơn nữa”

 

Mata đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Wolfsburg, nhưng HLV  Van Gaal cho rằng cậu học trò của ông chơi như vậy là bình thường chứ chưa phải là xuất sắc lắm.

“Tôi không muốn nói về những màn trình diễn cá nhân, nhưng tôi từng được thấy một Mata còn xuất sắc hơn ngày hôm nay.” Vị HLV người Hà Lan cho biết với các phóng viên. “Với vai trò là HLV, tôi có thể nói rằng cậu ấy đã chơi tốt, tôi đồng ý với bạn. Nhưng tôi cũng không đồng tình với bạn ở vấn đề kia.”

HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của M.U trong trận đấu này.

“Trong hiệp 1, tôi rất hài lòng với toàn đội nhưng tất nhiên là không phải 5 phút đầu tiên. Khi bạn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể kết liễu họ thì chắc chắn bạn đang thiếu may mắn. Sang hiệp 2, chúng tôi tiếp tục trận đấu với tinh thần tốt tạo ra một bàn thắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi lại tỏ ra thiếu sắc bén, toàn đội chỉ còn thể hiện tốt trong việc giữ bóng ở 5 hay 6 phút cuối trận. Tôi nghĩ chúng tôi đã cống hiến rất nhiều điều ở trong hiệp 1. Tinh thần cũng là một điểm đáng chú ý. Chúng tôi vẫn cần giữ đôi chân trên mặt đất. Giờ đây chúng tôi phải tiệm cận đến những đội bóng hàng đầu châu Âu. Đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây, giúp đội bóng tiến lên và giành mọi trận thắng có thể. Mặc dù thắng trận hôm nay nhưng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn”.

Van Gaal cũng phấn khích hơn khi nói về trung vệ Chris Smalling, cầu thủ đã ấn định chiến thắng cho “Quỷ đỏ” : “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, nhất là trong mặt trận phòng ngự. Cách cậu ấy ghi bàn cũng thật ấn tượng, đặc biệt với một hậu vệ. Bàn thắng cũng thật có ý nghĩa bởi cậu ấy rất ít khi ghi bàn.”

Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh