THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

M.U liên tục thua, Van Gaal sợ bị "trảm" giống Mourinho

Tưởng như M.U sẽ có một trận đấu dễ dàng khi đối thủ chỉ là Norwich City được đánh giá yếu hơn nhiều nhưng Qủy đỏ lại khiến các CĐV nổi giận khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 4 của M.U kể từ đầu mùa giải và họ đã bị văng khỏi top 4 khi mà Tottenham đã đánh bại  Southampton với tỉ số 2-0. Cách đây vài ngày, HLV Van Gaal vẫn tự tin mình sẽ không bị sa thải nhưng sau trận thua trước Norwich ông đã thừa nhận nguy cơ bị bay ghế giống Mourinho ở Chelsea là rất lớn.

“Tất nhiên, tôi lo ngại về chuyện đó (bị sa thải giống như Mourinho) bởi niềm tin vào HLV là rất quan trọng. Trên cương vị HLV, khi bạn để thua, niềm tin sẽ sụt giảm. Điều đó đang diễn ra. Tôi không thể nhắm mắt lờ đi chuyện đó.” Vị HLV người Hà Lan chia sẻ với các phóng viên. “Bình thường, tôi luôn nói chuyện với các cầu thủ sau trận đấu. Nhưng hôm nay, rất khó để nói 1 điều gì đó. Tôi chỉ nói 1 điều rằng sẽ ở lại với họ. Tôi không nghĩ việc thay đổi HLV sẽ mang tới thành công ngay lập tức.Khi mọi thứ đang có chiều hướng đi xuống, bạn phải tin vào triết lý và đó là lý do tại sao các CLB mà tôi dẫn dắt thường thắng nhiều hơn thua. Tất nhiên, bạn phải đánh giá lại bản thân mình mỗi ngày. Các cầu thủ cũng vậy."

Rõ ràng, các CĐV của M.U không thể chấp nhận những kết quả quá tệ hại của đội nhà thời gian gần đây và họ đang kêu gọi các quan chức của Qủy đỏ hãy mạnh tay với Van Gaal.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh