THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:28

Vietnam Idol 2015: Hành trình đến với ngôi vị Quán quân đầy thuyết phục của Trọng Hiếu

 

Nhận được số lượng bình chọn áp đảo từ khán giả, Trọng Hiếu đã giành được chiến thắng trước một đối thủ ngang tài ngang sức là Bích Ngọc. Trong cả một chặng đường dài, chàng trai Việt kiều Đức đã rất nỗ lực, cố gắng để từng bước khẳng định tài năng của mình.

 

 

Với một phong cách trình diễn lôi cuốn, khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn cùng việc tự tin thể hiện các ca khúc tiếng Anh, Trọng Hiếu đãchứng minh được anh rất xứng đáng với danh hiệu này. Hãy cùng nhìn lại quãng đường chàng trai trẻ chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Vòng Studio​

Ở vòng thi quyết định Studio, chọn ca khúc Happy với tinh thần thoải mái, vui vẻ, Trọng Hiếu không chỉ khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích và nhún nhảy theo bài hát, mà còn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn cuốn hút của mình.

Gala 1

Nếu như ở vòng Sutdio, Trọng Hiếu chinh phục mọi người với ca khúcHappy thì ở đêm thi này, chàng trai trẻ tiếp tục giữ vững phong độ. Vẫn là sự sôi động, tươi vui như thường lệ, song với ca khúc Uptown Funk, Trọng Hiếu lại có cơ hội phô diễn nhiều hơn những bước nhảy uyển chuyển cùng lợi thế về ngoại ngữ.

Gala 2

Trọng Hiếu đã không khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải thất vọng khi giới thiệu một hình ảnh mới – lãng tử hát tình ca. Không còn những bước nhảy sôi động và quyến rũ, thế nhưng Trọng Hiếu vẫn chinh phục được người nghe với bản ballad Anh mơ. Đây cũng là lần đầu tiên anh thể hiện một ca khúc tiếng Việt trên sân khấu của Vietnam Idol.

Gala 3

Thể hiện ca khúc của Ricky Martin – Livin’ La Vida Loca, Trọng Hiếu tận dụng triệt để thế mạnh vũ đạo đồng thời khoe chất giọng nam tính và mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, bản lĩnh sân khấu cùng phong thái tự tin đã giúp anh hoàn toàn chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Gala 4

Ở Gala 4, Trọng Hiếu tự tin biểu diễn với bản mash up theo phong cách Acoustic 2 ca khúc Chỉ còn riêng anh  Mirrors.

Gala 5

Lựa chọn ca khúc Animals của nhóm nhạc Maroon 5, Trọng Hiếu gây bất ngờ khi hoàn toàn làm chủ sân khấu. Nhận xét về phần trình diễn của Trọng Hiếu, GK Thu Minh cho rằng phần trình diễn này "khiến khán giả có cảm giác như đang thưởng thức tiết mục của một nghệ sĩ chuyên nghiệp".

Gala 6

Gala 6 với chủ đề Đêm hát đôi đã có một màn trình diễn kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa Trọng Hiếu và Bích Ngọc. Top 2 của Vietnam Idol cùng hòa giọng khi song ca ca khúc Where did we go wrong. Giọng ca ấm áp, nam tính của Trọng Hiếu và chất giọng mạnh mẽ, nội lực của Bích Ngọc đã tạo nên một phần trình diễn vô cùng tuyệt vời.

Gala 7

Vị giám khảo nước ngoài Mark Walton dành nhiều lời khen cho Trọng Hiếu ở đêm thi này. Anh cũng cho rằng với những gì Trọng Hiếu đã thể hiện được ởVietnam Idol trong Gala 7 thì hoàn toàn có thể tự tin biểu diễn ở những sân khấu lớn của thế giới.

"Em là tia nắng, em là ánh sáng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Tôi thấy em thu hút được khán giả nhưng em vẫn rất khiêm tốn, em muốn lắng nghe và cố gắng làm tốt hơn nữa. Tôi thực sự muốn em thành công" - giám khảo Thanh Bùi nhận xét về phần biểu diễn của Trọng Hiếu.

Gala 8

Trong đêm Chung kết, cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc phải thể hiện hai ca khúc. Với Trọng Hiếu, ca khúc Rời có tiết tấu sôi động là lựa chọn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn dành cho anh. Đây cũng là lần đầu tiên Trọng Hiếu đứng trước thử thách hát một ca khúc tiếng Việt có nhịp điệu nhanh, dồn dập.

Ở phần thi thứ hai, Trọng Hiếu chọn một ca khúc tiếng Anh - sở trường của mình là You are not alone. Ca khúc có giai điệu sâu lắng và tình cảm. Sau phần thi này, giám khảo Thu Minh dành rất nhiều lời khen cho Trọng Hiếu: "Chị đã bị rung động khi nghe em hát câu đầu tiên. Chị cảm ơn em vì đã cho chị niềm vui và hạnh phúc khi ngồi ở chiếc ghế giám khảo này. Chị cảm nhận được tình cảm nồng ấm khi em thể hiện ca khúc này. Em xứng đáng - chị khẳng định em sẽ là một ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh