THỨ BẨY, NGÀY 21 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia vận động doanh nghiệp hỗ trợ người dân vùng lũ Mù Cang Chải

 

Nhằm hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả  do mưa lũ gây ra, ngày 17/8, đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia do đồng chí Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban dẫn đầu, cùng các doanh nghiệp: Công ty Yamaha Motor Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam, Công ty TNHH Thiên Thảo Nguyên… đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con nhân dân vùng lũ Mù Cang Chải. Đây là địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất về người và của tại tỉnh Yên Bái, do mưa lũ mấy ngày qua.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng các doanh nghiệp đã ủng hộ hơn 600 triệu đồng cho người dân huyện Mù Cang Chải

Cụ thể, Công ty Honda Việt Nam tặng 396 triệu đồng; Công ty Yamaha Motor Việt Nam tặng 10 xe máy, tổng trị giá 190 triệu đồng; Công ty TNHH Thiên Thảo Nguyên tặng 25 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng…  cho nhân dân huyện Mù Cang Chải.
Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, nhằm chia sẽ những đau thương, mất mát, giúp người dân vùng lũ sớm khắc phục những thiệt hại, chúng tôi đã kêu gọi các doanh nghiệp tham gia ủng hộ người dân huyện Mù Cang Chải. 

Đại diện Công ty Honda và Cty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng quà cho người dân Mù Cang Chải
Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục giúp đỡ người dân bị thiệt hại do bão lũ bằng cách huy động các doanh nghiệp ủng hộ bằng hiện vật. Hiện chúng tôi đã huy động được một số doanh nghiệp ủng hộ xi măng, vật liệu xây dựng, téc nước, bàn ghế học sinh, giường sắt, tủ sắt phục vụ giáo dục… để giúp người dân huyện Mù Cang Chải trong thời gian tới – ông Hùng cho biết thêm.

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh