THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

U23 Việt Nam - U23 Syria: Văn Toàn ghi bàn, U23 Việt Nam viết tiếp trang sử mới

 

Video Văn Toàn ghi bàn


Tình huống nguy hiểm trước cầu môn đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã bó tay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8, trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia).


Olympic Việt Nam
Để phục vụ nhu cầu của quý độc giả, Báo Dân sinh sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria cũng như cập nhật link xem trước giờ bóng lăn 30 phút.

Đội hình xuất phát của 2 đội:


U23 Việt Nam

Tiến Dũng - Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Quyết, Đức Huy, Công Phượng, Quang Hải, Đức Chinh

U23 Syria

Madnya - Busmar, Alhamwi, Kurdaghli - Alkarrani, Hardan, Alsalama - Marhoon, Sanad - Shalha, Koaeh.

U23 Syria chuyên đòn không chiến, U23 Việt Nam phải đặc biệt dè chừng

Tại vòng 1/8 vừa qua, U23 Syria trải qua 90 phút nhạt nhòa trước U23 Palestine và nhiều thời điểm tỏ ra lép vế ở vòng 16 đội. Nhưng tình huống dàn xếp tấn công tốt bên cánh phải, cộng thêm sai lầm tai hại từ thủ môn Rami Hamada đã giúp Syria nhọc nhằn giành tấm vé vào vòng trong.

Một lần nữa, bóng bổng là cứu tinh của đội bóng Tây Á. Trước đó, thầy trò Muhannad Alfakeer thắng U23 UAE (vòng bảng) nhờ pha đánh đầu tuyệt vời của Abd Al Rahman Barakat. Trận ra quân gặp U23 Timor Leste, có đến 4 trong 5 bàn thắng của Syria xuất phát từ những pha dàn xếp bóng bổng.

U23 Syria mang đến Á vận hội 18 đội hình có chiều cao trung bình chỉ 1,68m. Cầu thủ Syria ngày càng kỹ thuật, kiểm soát bóng ấn tượng hơn, nhưng khả năng không chiến, tấn công biên chưa hề mất đi.

Hàng thủ U23 Việt Nam phải đặc biệt lưu ý hai cái tên Abdulhadi Shalha (cao 1,74m), người đã ghi hat-trick vào lưới Timor Leste và Rahman Barakat (cao 1,76m). Về thể hình, Đỗ Duy Mạnh (1,8m) và Bùi Tiến Dũng (1,76m) không kém đối thủ, song khả năng chọn điểm rơi của Shalha và Barakat là tuyệt vời.

Hơn 200 CĐV sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Trong ngày hôm nay 27/8 đã có 2 chuyến bay đưa hơn 200 CĐV nhiệt huyết tới Jakarta để cổ động cho U23 Việt Nam đấu U23 Syria ở tứ kết ASIAD. Được biết nhóm CĐV này đã được xếp sẵn những chỗ ngồi rất đẹp ở khán đài A, nhưng sau khi hết trận đấu là họ sẽ lên máy bay về nước ngay lập tức do đang đầu tuần và họ cũng có công việc phải giải quyết, một số đã phải nghỉ việc trước khi sang Indonesia.


Quang Dương (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh