THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

Hàng ngàn cổ động viên Việt Nam sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Theo Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 27.8, 2 máy bay của Vietnam Airlines đưa hơn 200 CĐV Việt Nam, trong đó khoảng 150 từ phía bắc và gần 60 người từ phía nam, sang Jakarta để kịp có mặt tại Bekasi cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận tứ kết ASIAD 2018.  


Cổ động viên Việt Nam nhuộm đỏ 1 góc sân bay Nội Bài (Hà Nội)

 

Đây là chương trình do Công ty du lịch Vietravel phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức nhằm “tiếp lửa” cho Olympic VN. Hồi đầu năm, đơn vị này cũng đã tổ chức đưa hơn 300 CĐV sang Thường Châu (Trung Quốc) xem trận chung kết U.23 châu Á.

Theo Báo Tiền Phong đưa tin, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), nhiều cổ động viên theo các đoàn tour đã tập trung lên đường, với trang phục cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu Việt Nam chiến thắng.

Bác Nguyễn Thiện Thuật (76 tuổi), dù ở Duy Tiên (Hà Nam) nhưng không ngần ngại từ tối qua đã lên Hà Nội để kịp sáng nay đi cùng đoàn sang tiếp sức đội tuyển. “Mình tin Việt Nam sẽ chiến thắng”, bác Thuật nhận xét.


Mọi khâu được chuẩn bị chu đáo trước lúc lên đường

 

Trên 4 chuyến bay của Vietnam Airlines đưa cổ động viên Việt Nam sang Indonesia tiếp sức đội tuyển cũng tràn ngập không khí cổ động.

Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam lần này được bán ra với giá trọn gói từ 11,99 triệu đồng/người (tuỳ bay tại Hà Nội hoặc TPHCM). Đại diện Cty CP Du lịch & Dịch vụ Hy Vọng (Esperantotur) cho biết, ngay trong buổi sáng Thứ 6 (ngày 24/8), khi chương trình tour vừa được phát ra đã có rất nhiều cổ động viên liên hệ với đơn vị và đặt vé.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh