THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:42

U23 Việt Nam vào chung kết: Người hùng mang tên Bùi Tiến Dũng

   1  2  3  4  5
Việt Nam   0  x  x
 Qatar  x  0

(x: vào, 0: không vào)

Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá, ngay sau đó đội tuyển Việt Nam thực hiện thành công: 4-3 cho đội tuyển Việt Nam. Việt Nam đã giành vé vào Chung kết

Lương Xuân Trường đã thành công 1 - 1 cho 2 đội

Hoan hô Bùi Tiến Dũng, anh đã bắt thành công

Quang Hải thực hiện không thành công U23 Qata 1 - 0 U23 Việt Nam

Bước vào loạt sút luân lưu: U23 Qatar thực hiện loạt sút đầu tiên

17h31: Hết giờ, hai đội bước vào loạt đá luân lưu.

17h30: Đức Huy bị chuột rút, anh đã không thể tiếp tục thi đấu

17h25: Chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc trận đấu, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu với một ý trí kiên cường trước U23  Qatar

17h21: Pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía đội bạn, thẻ vàng nữa dành cho các cầu thủ U23 Qatar

17h18: Một pha phá bóng chính xác từ Duy Mạnh

17h15: Hai đội bước vào hiệp phụ thứ 2

Dường như các cầu thủ của chúng ta đã được tiếp thêm sức mạnh từ các cổ động viên tại quê nhà. Các anh đang thi đấu với tinh thần quả cảm vì đất nước!

17h12: Đội tuyển Việt Nam có pha phản công, rất tiếc, Hồng Duy dứt điểm vội vàng, bóng vọt xà ngang. Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp phụ thứ nhất.

17h08: Đội bạn có được pha phạt góc, lại là một pha bóng lộn xộn, U23 Việt nam đã vượt qua.

17h05: Phút thứ 98 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2-2

16h53: Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, đưa 2 đội bước vào 30 phút của hiệp phụ.

16h49: U23 Việt Nam có pha đá phạt trước khung thành U23 Qatar. Ngay sau đó liên tiếp là những pha bóng nguy hiểm mà các cầu thủ chúng ta tạo ra.

16h48: 5 phút bù giờ cho trận đấu

16h45: Vào vào vào vào! 2-2 cho đội tuyển Việt Nam, quá tuyệt vời. Chỉ sau có 1 phút chúng ta đã có bàn thắng gỡ hòa. Lại là Quang Hải, người hùng của chúng ta trọng trận đấu hôm nay.

 

16h44: Pha lộn xộn trước khung thành đội tuyển Việt Nam. Trọng tài đã xác định bóng trong lưới, tỷ số 2-1 cho Qatar.

Sau khi vào Sân, Nguyễn Phạm Hồng Duy đã cho thấy khả năng kỹ thuật của mình, liên tục có những pha đi bóng, chuyền bóng cũng như những pha cản phá chính xác

16h41: Từ pha bóng chết, U23 gây ức hiếp trước khung thành tuyển Việt Nam. Hoan hô thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh đã rất bình tĩnh để bắt chính xác tình huống giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua nguy hiểm.

16h37: U23 Qatar tấn công, không được bóng đã bị hâu vệ chúng ta phá lên

Đội tuyển Việt Nam đã tự tin hơn sau bàn thắng gỡ hòa. điều đó được thể hiện bằng những pha phối hợp ăn ý từ các cầu thủ chúng ta

16h33: Thêm một thẻ vàng cho đội bạn

16h31: Lại pha bóng nguy hiểm cho các cầu thủ U23 Việt Nam, Không vào, quá tiếc cho các cầu thủ chúng ta

16h27: Đức Chinh bị phạm lỗi, Cầu thủ 15 Qatar nhận thẻ vàng

16h26; Vào 1-1 cho đội tuyển Việt Nam, pha lập công của Quang Hải

Hình ảnh các cổ động viên ăn mừng sau bàn thắng gỡ hòa của đội tuyển U23 Việt Nam

16h23: Việt Nam được pha đá phạt gián tiếp trong vòng cấm khi thủ môn đội bạn bắt bóng từ pha chuyền về của hậu vệ đội bạn. 

Không vào, quá tiếc cho đội tuyển Việt Nam, bóng dội trúng xà ngang của đội bạn

16h18: Tuyển Việt nam có sự thay đổi người thứ 2, Duy Mạnh rời sân, vào thay cho anh là Hồng Duy nhằm tăng cường sự tấn công.

16h16: U23 Việt Nam đang đẩy cao đội hình, liên tiếp uy hiếp cung thành đối phương.

16h15: Ngay sau đó là pha phản công nguy hiểm từ đội bạn, rất may cú sút vọt xà ngang

16h14: Tuyển Việt Nam có pha đá phạt nguy hiểm gần cầu của đội bạn, bóng liên tục được đưa vào vòng cấm địa U23 Qatar, nhưng không có gì nguy hiểm.

16h09: Duy Mạnh cản phá một pha bóng nguy hiểm

16h02: Trọng tài thổi còi chính thức bắt đầu hiệp 2, bên phía đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi đầu tiên, Hà Đức Chinh vào thay cho Công Phượng

Một số hình ảnh cổ động viên Việt Nam tại các quàn cafe tại Hà Nội:

 

15h46: Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời 1-0 nghiêng về các cầu thủ Qatar sau pha ghi bàn từ chấm phạt đền của cầu thủ số 10 AFIF. Việt Nam nhận quả Penaty nặng tay. Từ pha quay chậm cho thấy, từ pha tranh chấp không rõ ràng, nhưng trọng tài người Singapore lại cho Qatar hưởng quả phạt đền khi cầu thủ đội bạn ngã trong vòng cấm.

HLV Park Hang Seo tức giận trước quyết dịnh của trọng tài

15h42: Công Phượng vừa bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam khi anh đi bóng quá dài

15h37: Hậu vệ Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài đã chỉ vào chấm phạt đền. 1-0 cho U23 Qatar, người vừa lập công là số 10 AFIF

15h31: Các cầu thủ U23 Qatar bắt đầu có những đợt tấn công, tuy nhiên chưa có tình huống thực sự nguy hiểm với thủ môn Tiến Dũng

Gần như trong nửa hiệp đấu quyền chủ động đang thuộc về đội tuyển U23 Việt Nam, tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam lơ là, luôn có đủ các cầu thủ ở sân nhà để sẵn sàng ngăn cản các đợt tấn công từ phía các cầu thủ Qatar.

15h23: Những pha bật tường nhỏ thực sự có hiệu quả trước khung thành đội bạn. Lại là Công Phượng, anh không chiến thắng được hậu vệ đối phương, đội tuyển Việt Nam được hưởng một pha ném biên

15h19: Công Phượng một mình đối mặt với 5 cầu thủ đối phương, anh không nhận được sự trợ giúp nào từ phía đồng đội

15h17: Lại một tình huống phối hợp tốt giữa các cầu thủ đội tuyển chúng ta, Quang Hải có bóng, tuy nhiên không có nhiều lựa chọn và anh đã tung cú sút xa nhưng không thành công

15h15: Công phượng nhận bóng, rất tiếc đã ở vị trí việt vị. Có lẽ ở tình huống này trọng tài đã sai

15h10': Hàng loạt pha bóng nguy hiểm vừa trôi qua trước khung thành Tiến Dũng

15h05': Một pha bóng nguy hiểm trước khu thành đội tuyển U23 Việt Nam. Cách thức các cầu thủ đội tuyển U23 Qatar tổ chức tấn công cũng giống như các đội tuyển trước đó chúng ta đã gặp, dựa vào thể hình to cao để tấn công từ 2 biên.

15h: Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, đội tuyển Việt Nam giành quyền giao bóng trước.

Ngay sau đó là pha bóng nguy hiểm đầu tiên, Quang Hải là người dứt điểm, bóng đi vượt xà ngang.

14h55': Lễ chào cờ 2 đội tuyển được tiến hành

U23 Việt Nam

Bùi Tiến Dũng; Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng

U23 Qatar

Bakri, Al-Muhaza, Salman, Al-Brake, Hajri, Madibo, Doozandeh, H.Ali, A.Ali, Afif, Alrawi

Đội hình dự kiến

HLV Park Hang Seo biến ảo khôn lường

Trong cuộc họp báo trước trận, ông Park hé lộ: “Các cầu thủ dĩ nhiên là mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar”.

Điều này hé lộ khả năng đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Qatar sẽ có một số thay đổi. Tuy nhiên theo giới chuyên môn với việc hạn chế xoay tua lực lượng, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trận gặp Iraq.

HLV Qatar đề cao U23 Việt Nam

"Tôi nghĩ cơ hội của U23 Việt Nam và U23 Qatar là 50-50. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết (Việt Nam chơi 120 phút)".

Hàng triệu con tim đang hướng về đội tuyển U23

Trải qua 120p trong trận tứ kết, U23 chúng ta đã quả cảm, kiêm cường vượt qua đội bóng khó chịu Tây Á là Iraq, vậy thì không có lý do gì để một lần nữa, con cưng U23 sẽ chiến thắng Quatar để tiến vào chung kết, làm vỡ òa hang triệu trái tim NHM Việt Nam. Có lẽ đã lâu lắm rồi, tròn 10 năm kể từ vòng chung kết Asian Cup 2008, NHM mới lại có dịp đón xem những trận đấu điên rồ thế này.

 

 

Vào lúc này đây, gần như mọi hoạt động của NHM cả nước như "tạm ngừng" để cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta. Một không khí kỳ lạ từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ cụ già đến trẻ con, ai ai cũng một tâm trạng khoa diễn tả.

Quartar, một đội bóng đáng gờm, thế lực rất mạnh trong làng tức cầu, thế nhưng đâu có nghĩa đánh bại hộ lạc bất khả thi, khi trong tày thầy Park là lứa cầu thủ tài năng đầy triển vọng. Bởi lẽ, trước khi gặp họ, chúng ta đã từng khuất phục các ông lớn khác như Syria, Iraq, vậy thì không có lý do gì để chúng ta không chiến thắng trong trận đấu này.

CHU LƯƠNG - TUẤN ANH. - QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh