THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:37

Tuấn Hưng "sốc" vì lời hứa cạo trọc đầu

Lời hứa trước trận đấu của U23 Việt Nam của Tuấn Hưng làm bất ngờ người hâm mộ khi anh đăng lên Facebook "Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc . Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so vơi thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy . Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu."

Chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang facebook cá nhân của mình

Các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn là những trận đấu hấp dẫn. Thêm vào đó, lời tuyên bố của anh chàng ca sỹ này càng khiến trận chiến tối qua trở nên nóng hơn. Cuối cùng, U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu, Tuấn Hưng đã không để người hâm mộ thất vọng về chữ tín của mình. Anh viết trên facebook cá nhân kèm 3 bức ảnh chụp mái tóc khi đang ở sân bay đêm qua.


Tuấn Hưng là một người hâm mộ bóng đá mà ai cũng biết, chàng ca sỹ có cả một đội bóng riêng của mình và đã từng thi đấu ở nhiều giải không chuyên. Anh cũng có chút cảm thấy "lo lắng", nhưng vì tình yêu bóng đá nên anh chấp nhận "hóa rồ".


Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cũng đã có nhiều Fan hâm mộ tạo ra những bức ảnh vui nhộn để "Troll" chàng ca sỹ đáng yêu này.

Một fanpage của Thái Lan "troll" Tuấn Hưng ngay sau khi U23 Việt Nam thất bại trước đội bóng áo xanh.

Một Fan đăng bức ảnh chế Tuấn Hưng đang được cạo đầu kèm them lời chế bài hát của anh

 

Nhà báo Đức Nam - bạn thân của Tuấn Hưng cũng "troll" nhẹ nam ca sĩ!

Quang Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh