THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:37

Tuấn Hưng: "Sẽ cạo trọc đầu nếu đội tuyển Việt Nam thua"

 

Và có lẽ người hâm mộ bóng đá, cũng như Fan của Tuấn Hưng cũng vô cùng bất ngờ với lời khẳng định của chàng ca sĩ điển trai này trên trang Facebook cá nhân của mình.

 

"Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để phủ đầu người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so vơi thời anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu.” 

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa ra nhận định về trận đấu : “Bóng đá Việt Nam bây giờ khác nhiều so với thời của Kiatisuk sang đây lập nghiệp rồi. Thế nên, nếu ông ấy và U23 Thái Lan chủ quan, không đánh giá đúng sức mạnh của U23 Việt Nam, kiểu gì cũng bị thầy trò Miura cho trả giá như chơi đấy đừng đùa.”

Liệu rằng những nhận định của Tuấn Hưng có đúng, liệu rằng anh chàng đẹp trai này cạo trọc đầu thì sẽ như thế nào? Câu trả lời sẽ có ở sau trận đấu tối nay!

Nguyễn Tùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh