THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:51

Từ ngày11/11, có thể đặt mua iPad Pro

 

Sau thời điểm ra mắt hồi tháng 9, thiết bị màn hình 12,9 inch của Táo khuyết sẽ chính thức được bán ra từ ngày11/11. Theo đó, khách hàng có thể đặt mua trực tuyến trệ trang chủ Apple.

Ngoài ra, đến ngày 13/11, iPad Pro sẽ có mặt tại các cửa hàng của khoảng 40 thị trường trên thế giới. Trong đó có những quốc gia, vùng lãnh thổ gần Việt Nam như Trung Quốc, Australia, Hongkong, Thái Lan, Singapore.

iPad Pro là mẫu máy tính bảng lớn nhất vừa ra mắt của Apple. ảnh: Apple

Ngoài ra, Apple cũng bán kèm thế hệ bút từ đầu tiên Apple Pencil và bộ bàn phím vật lý thông minh giúp chuyển đổi thành máy tính xách tay cho iPad Pro. Cả hai đều được bán riêng.

iPad Pro là mẫu máy tính bảng lớn nhất vừa ra mắt của Apple với màn hình Retina 12,9 inch. Máy sử dụng bộ vi xử lý A9X nhanh gấp đôi thế hệ A8X, hệ thống 4 loa, kết nối LTE và dung lượng bộ nhớ trong cao nhất lên đến 128 GB. Pin cho khả năng hoạt động lên đến 10 giờ.

Mức giá iPad Pro phụ thuộc vào thông số phần cứng. Giá khởi điểm là 799 USD cho model 32GB Wi-Fi, trong khi bản 128 GB Wi-Fi có giá 949 USD. Ngoài ra, người dùng sẽ phải trả thêm 99 USD cho Apple Pencil, 169 USD cho bộ Smart Keyboard và những phụ kiện khác. Apple không phân biệt mức giá cho các model màu sắc khác nhau.

Đông Hải/Theo Công nghệ số

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh