THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Truy bắt nhóm giang hồ mang dao kiếm tấn công nhà dân

.

Xác nhận với PV về vụ việc trên, ông Trần Huy,Trưởng công an xã Thái Thịnh, cho biết: vào khoảng 18h50 ngày 31/5, công an xã Thái Thịnh được quần chúng nhân dân báo tin, có một nhóm đối tượng khoảng 40 đến 50 người đi trên nhiều xe taxi mang theo dao, kiếm, súng ngắn đến nhà ông Trần Minh Đố, thôn Tống Xá. Tại đây, nhóm đối tượng trên đã đập phá tài sản, đánh đập, đâm chém ông Trần Minh Đố, gây thương tích nặng ở phần đầu, cổ và chân tay. Ông Đố được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn.

Nhận được tin báo, công an xã Thái Thịnh đã phối hợp cùng lực lượng quân sự xã xuống hiện trường, triển khai kế hoạch ngăn chặn vụ việc trên và báo cáo lên công an huyện Kinh Môn tăng cường lực lượng hỗ trợ.

Tuy nhiên, khi lực lượng đến gia đình ông Đố thì nhóm đối tượng đã bỏ chạy. Tại gia đình ông Trần Minh Đố, nhiều vật dụng tài sản đã bị nhóm đối tượng đập phá. Từ ngoài ngõ vào nhà ông Đố có vệt máu dài khoảng chục mét. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ được hai con dao phớ, bản dài 50cm, được cho là của nhóm đối tượng vứt lại sau khi gây án.

Theo những người hàng xóm sống cạnh gia đình ông Trần Minh Đố cho biết, vào tối hôm xảy ra vụ việc, họ thấy nhiều ô tô nối nhau đến nhà ông Đố. Sau đó, nhiều đối tượng bặm trợn mang theo hung khí xuống xe. Một nhóm đi thẳng lối cổng chính dẫn vào nhà, một nhóm khác đi qua bức tường ngăn mà gia đình ông Đố vừa phá đi để xây dựng công trình phụ. Sau đó, họ nghe thấy những tiếng kêu thất thanh nhưng do nhóm đối tượng đông lại hung hãn, trên tay có hung khí nên họ không dám vào giải cứu mà điện báo ngay cho công an xã.

Cũng theo những người dân bản thân ông Đố không có mâu thuẫn với ai ngoài xã hội. Ở làng xóm, ông Đố được đánh giá hiền lành, sống hòa thuận cùng người dân khu vực.

Vụ việc trên đang được công an huyện Kinh Môn khẩn trương điều tra, truy tìm nhóm đối tượng, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PV (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh