THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Trưởng đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng điều chỉnh thông tin về Giám đốc Công an thành phố

Ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng điều chỉnh thông tin phát ngôn về Giám đốc Công an thành phố (Ảnh VOV)

 

Theo đó, Báo Thanh niên cho biết, trao đổi với báo này trưa ngày 27/4, ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng cho biết, tinh thần phát biểu của ông tại buổi tiếp xúc cử tri chiều 26/4 chủ yếu là nói về các cựu lãnh đạo thành phố bị khởi tố và bắt tạm giam. Còn những phát ngôn của ông về ông Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố có lẽ khi đang trả lời những câu hỏi, theo đà thì bị nhầm lẫnm, nói chưa rõ vấn đề. “Tinh thần chung, việc tôi nói đề cập đến những người bị khởi tố. Sự việc ông Lê Văn Tam đang ở mức độ lãnh đạo Thành ủy yêu cầu ông Tam giải trình qua thông tin dư luận, chứ chưa có động thái gì với ông Tam”, ông Quang nói.

Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Thanh Khê chiều ngày 26/4, cử tri đề nghị làm rõ việc có hay không chuyện Giám đốc Công an Đà Nẵng nhận tiền, chống lưng cho Vũ “nhôm” hoạt động trong thời gian dài. Cử tri Nguyễn Thanh Hiền chất vấn: “Ông Tam nói không phải nhà của Vũ “nhôm” cho thì ai? Đoàn ĐBQH thành phố cần có ý kiến với Bộ Công an để làm rõ”. Ghi nhận và chia sẻ những nghi vấn của cử tri, Trưởng đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng cho biết “Về Giám đốc Công an Đà Nẵng thì Bộ Công an đang điều tra. Bà con cử tri tiếp tục theo dõi thông tin chính thức. Khi có kết luận thì cơ quan thông tấn báo chí đăng tin chính thức. Những thông tin trên mạng xã hội thực tế là của từng cá nhân nên chỉ để tham khảo, đối chiếu chứ không nên lấy đó làm thông tin”.

Báo Dân trí cũng cho biết, tại buổi tiếp xúc cử tri tại quận Sơn Trà (Đà Nẵng) sáng ngày 27/4, Trưởng đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng cũng đã “nói lại cho rõ” đối với vấn đề dư luận đồn đoán liên quan đến nhà ở của Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng. Theo đó, ông Quang cho biết “Qua dư luận có liên quan đến nhà ở của đồng chí Lê Văn Tam, lãnh đạo thành phố đã yêu cầu đồng chí Tam báo cáo giải trình về những vấn đề liên quan. Cái này chỉ mới có việc giải trình, chứ chưa có điều tra, nói lại cho rõ là như vậy”.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh