THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Đà Nẵng: Cử tri yêu cầu làm rõ thông tin về biệt thự của Giám đốc công an thành phố

Căn biệt thự được cho là của gia đình Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng

Thông tin trên Báo Tiền phong cho biết, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Thanh Khê diễn ra chiều ngày 26/4, cử tri Nguyễn Thanh Hiền, quận Thanh Khê nêu vấn đề: “Sau khi Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) bị bắt, đến lượt nguyên Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh bị bắt, rồi một số giám đốc, phó giám đốc bị khởi tố. Những thông tin này đã được các cơ quan chức năng nhà nước thông báo cụ thể. Nhưng vừa qua, nhân dân thành phố đọc mạng xã hội có nói về thông tin cho rằng “Giám đốc Công an thành phố, Đại tá Lê Văn Tam cũng nhận nhà của Vũ “nhôm(?)”. Báo chí cũng đưa tin ông Tam phủ nhận việc này. Tuy nhiên ai điều tra, ai đối chất việc ông Tam nói trên báo chí nhà đó không phải là của Vũ “nhôm” tặng, cho?”.

Cử tri Nguyễn Quang Nga cũng cho biết, không chỉ bản thân ông, mà rất nhiều cử tri khác trên địa bàn cũng đang quan tâm đến vấn đề này và đề nghị đoàn ĐBQH thành phố trả lời cho người dân được biết.

Trước những câu hỏi, nghi vấn của cử tri, Báo Pháp luật TP. HCM dẫn lời Trưởng Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Thanh Quang về các vấn đề cử tri quan tâm. Theo đó, ông Quang cho biết: “Các vấn đề liên quan đến Đà Nẵng, đến Giám đốc Công an Đà Nẵng, Bộ Công an đang làm. Chúng ta không nằm trong thành phần điều tra mà việc điều tra là của Bộ. Khi có thông tin chính thức thì báo chí sẽ đăng tải, bà con không nên chỉ nghe thông tin trên mạng xã hội và cần tỉnh táo trước những thông tin này".

Trước đó, dư luận Đà Nẵng xôn xao khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin cùng hình ảnh căn biệt thự của gia đình Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng tại khu vực làng biệt thự ở Sơn Trà, với nghi vấn “do Vũ nhôm tài trợ”. Tuy nhiên, ngày 20/4, trả lời báo chí, Đại tá Lê Văn Tam đã phủ nhận căn biệt thự của gia đình ông có liên quan đến Vũ “nhôm”. 

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh