THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: Khai giảng năm học mới và trao học bổng cho sinh viên

 

Chương trình khai giảng đón tiếp hơn 2.000 đại biểu, khách mời, quý thầy cô và hơn 4000 tân sinh viên tới tham dự. Đặc biệt, lễ khai giảng năm nay còn có sự góp mặt của đại diện Bộ giáo dục và Đào tạo, Bộ Công thương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy, UBND TP.Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện học tập tốt hơn cho sinh viên trong năm học mới, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và 50 doanh nghiệp, đại diện cho các ngành học của trường tiến hành kí kết hợp tác toàn diện và trao học bổng cho sinh viên, với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng.

Cacs đại biểu tham dự lễ khai giảng năm học mới

 

Buổi lễ khai giảng chính là dịp để Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhìn lại năm học đã qua, cũng như xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2016 – 2017. Trong khuôn khổ chương trình, Nhà trường phát động phong trào “Tôn sự trọng đạo” chào mừng 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô, những người đang ngày đêm miệt mài đóng góp trí tuệ và khối óc để đào tạo những thế hệ sinh viên dưới mái trường mang tên Bác.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

Trong không khí hân hoan của ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường tổ chức lễ đón nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao của Tổ chức Kiểm định QS Anh quốc và lễ công bố quyết định về việc công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Cũng trong dịp này, Nhà trường khai mạc triển lãm ảnh “Bác Hồ với sự nghiệp giáo dục” và sách độc bản “Những lời dạy của Bác Hồ”, nhằm góp phần giữ vững và phát huy truyền thống dạy - học của thầy trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành theo tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng rước đuốc khai giảng năm học mới

 

Hơn nữa, nhằm khuyến khích và tạo điều kiện học tập tốt cho sinh viên trong năm học mới, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp với hơn 50 doanh nghiệp, đại diện cho các ngành học của Trường tiến hành kí kết hợp tác toàn diện. Từ liên kết bền chặt với doanh nghiệp, sinh viên sẽ được lôi cuốn vào thực tiễn công việc, được trải nghiệm trong môi trường trẻ trung, sôi động và thách thức của doanh nghiệp

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng cùng giáo viên và sinh viên nhà trường

 

 Bên cạnh đó, chương trình quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, dịp này, Nhà trường xin được chia sẻ với những khó khăn mà đồng bào miền Trung phải đối mặt sau những cơn bão lũ, bằng tình cảm yêu thương và hành động quyên góp thiết thực nhất, với tổng số tiền 300 triệu đồng.

NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh