THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Trưởng công an xã bị bắt khi chơi xóc đĩa

Chiều 2/3, Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) bất ngờ ập vào khu vực đình thôn Tiên Đôi Ngoại (xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng). Cảnh sát đã bắt giữ hơn 10 người đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi xóc đĩa, thu nhiều triệu đồng trên chiếu bạc.

 

Những người chơi xóc đĩa ở xã Đoàn Lập bị lực lượng công an huyện Tiên Lãng bắt quả tang.

 

Trong số các con bạc bị bắt quả tang có nhiều người là đảng viên, trong đó có Trưởng công an xã, công an viên xã Đoàn Lập và Bí thư chi bộ thôn Tiên Đôi Ngoại.

Lực lượng Công an huyện Tiên Lãng đã đưa những người này về cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định. Cơ quan chức năng của huyện Tiên Lãng cũng xác minh đơn thư của người dân địa phương tố cáo 5 lãnh đạo xã Tiên Cường (huyện Tiên Lãng) tổ chức chơi cờ bạc ăn tiền ngay tại nhiệm sở. Những người này gồm nguyên bí thư Đảng ủy xã (mới nghỉ hưu tháng 1/2015), Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã, Trưởng công an xã, cán bộ tài chính và một người là cán bộ văn phòng xã. Kèm theo đơn thư tố giác, UBND huyện Tiên Lãng cùng các cơ quan chức năng còn nhận được đĩa hình dài 20 phút quay cảnh các lãnh đạo xã Tiên Cường tổ chức đánh bạc ăn tiền dưới hình thức chơi ba cây.


H.B/Người Lao Động

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh