THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:57

Không tự ghi được bàn thắng, Trường CĐ Nghề KTCN vẫn vô địch giải bóng đá mini 2015

.

Giải được tổ chức từ ngày 15/4 đến 24/4, với 15 đội bóng tham gia, chia làm 3 bảng thi đấu. Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với loạt trận vòng bảng, 4 đội: Tổng cục Dạy nghề, Cục Việc làm, Cục An toàn Lao động, Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Công nghệ đã vào bán kết. Sau lượt trận bán kết, hai đội vào chơi tại chung kết là Cục An toàn lao động, Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Công nghệ. Trận đấu tranh giải ba giữa đội Tổng cục Dạy nghề và Cục Việc làm kết thúc với tỷ số 4-1 với phần thắng thuộc về đội Tổng cục Dạy nghề.

Trận chung kết giữa hai đội Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Công nghệ và Cục An toàn Lao động diễn ra quyết liệt, căng thẳng, hấp dẫn sau khi hòa với tỷ số 0-0, hai đội phải bước vào loạt đá penalty, kết quả đội Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Công nghệ giành phần thắng và lên ngôi vô đich.

Đội Trường CĐ Nghề KTCN đoạt chức vô địch

Đội Trường CĐ Nghề KTCN tham dự giải, đã lập nên một kỷ lục khá kỳ lạ: Vượt qua tất cả các trận đấu vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết, rồi lên ngôi vô địch chỉ bằng một bàn thắng với một trận thắng trực tiếp, các trận còn lại đều thủ hòa với tỉ số 0-0, rồi đi tiếp với việc thắng qua loạt đá penalty. Lạ hơn nữa là bàn thắng duy nhất đội này có được qua trận thắng duy nhất ở vòng bảng lại là do đối phương tự ghi bàn vào lưới nhà. Có nghĩa rằng, đội đã vô địch mà không tự ghi được một bàn thắng nào trong suốt các thời gian thi đấu chính thức.

Tổng biên tập Báo LĐ&XH, nhà văn Nguyễn Thành Phong, ông Đoàn Minh Huyền,Trưởng Ban Tuyên giáo CĐVC Việt Nam trao giải Nhì cho đội Cục An toàn lao động

Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Bộ, Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội Nguyễn Xuân Lập và Vụ trưởng,Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể  Hà Xuân Tùng trao giải Ba cho đội Tổng cục Dạy nghề 

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Đỗ Đức Anh, đội Trường CĐ nghề Kỹ thuật Công nghệ.

Bí thư Đoàn Bộ Nguyễn Văn Dư trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Trần Bá Thiện, đội Tổng cục Dạy nghề

Tại lễ bế mạc và trao giải cho các đội, Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh đánh giá cao chất lượng chuyên môn các đội bóng dự giải.  "Qua giải đấu, các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị và của Ngành.." - ông Thịnh nhận định.

 Dưới đây là một số hình ảnh trận chung kết:

Hàng trăm cổ động viên tới  cổ vũ

Một pha tranh bóng trước khung thành Trường CĐ Nghề KTCN

  Các đội bóng đã thể hiện tinh thần thể thao, đoàn kết, thi đấu hấp dẫn

Hai đội bóng Trường CĐ Nghề KTCN và Cục An toàn lao động hòa ở hai hiệp chính

Ở  loạt đá penalty ,Trường CĐ Nghề KTCN giành phần thắng, đoạt chức vô địch

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh