THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:49

Kết quả vòng tứ kết Giải bóng đá mi ni Bộ LĐ-TB&XH

 

Tám đội sau khi vượt qua vòng loại, đã có những trận đấu sôi nổi, hào hứng với chất lượng chuyên môn khá cao.  Đội Báo Lao động & Xã hội và Cục An toàn Lao động chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Một pha tranh bóng trước khung thành Cục An toàn lao động

Các pha thi đấu căng thẳng, có chất lượng chuyên môn khá

Trận đấu giữa đội Báo Lao động & Xã hội và Cục An toàn Lao động đã kết thúc với tỷ số (0-0).Ở  loạt đá penalty Cục An toàn lao động thắng.

Hai đội bóng Tổng cục Dạy nghề và Trung tâm Kiểm định khu vực 1 chụp ảnh lưu niệm

Một pha tranh bóng trước khung thành đội Tổng cục Dạy nghề

Trận đấu giữa Tổng cục Dạy nghề và Trung tâm Kiểm định Khu vực I kết thúc với tỷ số (1-1). Loạt đá penalty Tổng cục Dạy nghề thắng. Trận đấu Liên quân Văn phòng Bộ - Thanh tra và Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ kết thúc với tỷ số (0-0).Tại loạt đá penalty Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ thắng.Còn ở trận đấu giữa đội Cục Việc làm và Liên quân các Vụ thuộc Bộ kết thúc với tỷ số (0-0). Cục Việc làm đã thắng sau loạt đá penalty.

Như vậy, sau lượt trận tứ kết, đã xác định được bốn đội vào chơi tại bán kết, gồm: Cục An toàn Lao động, Tổng cục Dạy nghề, Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ và Cục Việc làm.

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh