THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:33

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội chào đón tân sinh viên K19

 - Ảnh 1Trường cao đẳng Y Dược Hà Nội.


Trước mắt các bạn sinh viên là cả chặng đường dài thử thách đang chờ ở phía trước. Bắt đầu cuộc sống mới với rất nhiều thứ phải lo toan từ cái ăn, nơi ở đến nếp sinh hoạt, rồi gặp gỡ các bạn mới, thầy cô mới... Bắt đầu bước vào một môi trường giáo dục mới, năng động hơn khiến không ít sinh viên tỏ vẻ lo lắng.

Trong những ngày đầu nhập trường, các em còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đã được các thầy cô giáo, cán bộ của trường và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình. Chính điều này đã làm các em yên tâm và khẳng định việc các em lựa chọn và theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là hoàn toàn đúng đắn.

 

 - Ảnh 2

Mô hình hôc tập  Viện - Trường, đây là nơi để học sinh, sinh viên được học tập lâm sàng - thực tập nghề nghiệp trước khi trở thành nhân viên y tế chính thức.


Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội luôn mang đến cho sinh viên những phương thức học mới mẻ, hiện đại và rất khoa học. Ngoài việc học trên lớp, sinh viên còn được học thực hành tại các phòng thực hành với trang thiết bị nhí nghiệm hiện đại. Bên cạnh đó, nhà trường còn thực hiện mô hình Viện - Trường, đây là nơi để học sinh, sinh viên được học tập lâm sàng - thực tập nghề nghiệp trước khi trở thành nhân viên y tế. với cáccác sinh viên đều phải chủ động nghiên cứu tài liệu để hiểu rõ hơn nội dung của bài học.

Tuy vậy, kết quả học tập của sinh viên còn có sự đóng góp không nhỏ từ sự tận tình của các giảng viên với lòng yêu nghề và cái tâm của Nhà giáo, luôn kiên trì và hăng say trong công tác giảng dạy, luôn dẫn dắt sinh viên đi đúng hướng nhằm có đủ vốn kiến thức để sau này khi ra trường có thể tự tin lập nghiệp bằng chính đôi chân của mình. Đồng thời, trường còn tổ chức rất nhiều các câu lạc bộ sinh hoạt, giúp cho các bạn sinh viên trau dồi thêm nhiều kỹ năng, đó là huấn luyện sự tự tin và khả năng thuyết trình trước đám đông, đây là một điều vô cùng cần thiết cho một sinh viên ngành Y Dược.

 

 - Ảnh 3

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhà trường tư vấn, hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các cơ sở Y tế trong nước cũng như tham gia lao động tại nước ngoài như Nhật bản, Hàn Quốc, CHLB Đức.

 

Tự hào là sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã làm rung lên muôn ngàn cảm xúc, khát khao trong mỗi tân sinh viên khi được chính mình khoác lên màu áo trắng cao quý, chính các em đã chọn nơi đây để trang bị cho mình một cái nghề, một cái nghiệp hết sức đặc biệt. Các em đã dũng cảm khi chọn cho mình màu áo trắng, dũng cảm khi kiên định với màu áo trắng và hy vọng trong bước đường sắp tới, các em hãy dũng cảm gìn giữ màu áo thanh bạch, cao quý của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển và nhập học bổ sung. Đồng thời, trong lúc này, các bạn cũng có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành mà mình yêu thích tại Website: http://cdyduochanoi.edu.vn/dang-ki

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang đào tạo 05 mã ngành Cao đẳng hệ chính quy, cụ thể như sau:

TÊN NGÀNH VÀ MÃ NGÀNH ĐÀO TẠO:

NGÀNH ĐÀO TẠO

MÃ NGÀNH

CAO ĐẲNG DƯỢC

6720201

CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG

6720301

CAO ĐẲNG HỘ SINH

6720302

CAO ĐẲNG KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM Y HỌC

6720602

CAO ĐẲNG KỸ THUẬT PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

6720603

Đối tượng, hình thức tuyển sinh: Tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT – Xét điểm học bạ. 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN GỒM CÓ:

1. Phiếu tuyển sinh theo mẫu có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương(thí sinh nhận phiếu tại trường hoặc tải tại Website: http://cdyduochanoi.edu.vn);

2. Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (tạm thời);

3. Học bạ THPT công chứng;

4. Bản sao Giấy khai sinh;

5. 02 ảnh 3*4;

6. Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

III. Địa điểm liên hệ và nhận hồ sơ:

  1. Tại Hà Nội: Số 225 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  2. Tại Bắc Ninh: Khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh
  3. Tại Hải Phòng: Số 176 Quán Trữ, Đồng Hòa, quận Kiến An, TP. Hải Phòng (Trường CĐ Bách Khoa Hà Nội)

Thông tin chi tiết xin liên hệ

1. Website: http://cdyduochanoi.edu.vn

2. Fanpage: https://www.facebook.com/cdyduochanoi/

3. Hotline: 0963 918 333 hoặc 0242 212 6339 để được tư vấn.


T.NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh