THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:57

Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai trao bằng cử nhân ngành lưu trữ học cho sinh viên

Năm 2016, Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai đã liên kết với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Phân hiệu Quảng Nam tuyển sinh lớp đại học liên thông ngành lưu trữ học. Hình thức đào tạo là vừa học vừa làm.

Lê Bế giảng và trao bằng cử nhân cho sinh viên

          Thực hiện kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt, nhà trường cùng Phân hiệu Quảng Nam đã xây dựng và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch phù hợp với lớp học. Với thời gian đào tạo 02 học kỳ cho học viên là đối tượng liên thông đúng ngành, học viên được trang bị khối kiến thức cơ sở ngành sau đó đến các học phần thuộc kiến thức chuyên ngành. Chương trình đào tạo được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo thời gian và chất lượng.

          Kết thúc khóa học có 29 sinh viên đủ điều kiện xét công nhận tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 1. Trong đó có 39,7% tỷ lệ loại giỏi và 62,1% tỷ lệ loại khá, không có loại trung bình.

Các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

          Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục liên kết mở thêm các lợp đào tạo liên thông đại học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của địa phương.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh