THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:37

Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội: Đối thoại Hiệu trưởng với sinh viên

 

Thầy Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi đối thoại với sinh viên


Thầy Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là hoạt động thường niên được nhà Trường tổ chức nhằm đảm bảo thông tin hai chiều giữa các bạn sinh viên với lãnh đạo nhà trường. Đồng thời giúp Nhà trường nắm bắt tâm tư, nguyên vọng của các em sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những ý kiến đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt từ đó có biện pháp điều chỉnh phù hợp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. 
Buổi đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2017 diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình đối thoại, sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong việc học tập và rèn luyện góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. 
 

Buổi đối thoại thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia


Thầy Đồng Văn Ngọc cho biết thêm, thông qua đối thoại một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với đời sống, học tập, rèn luyện của toàn thể sinh viên HCEM, nhằm hướng tới một môi trường học đường thân thiện và tích cực, một nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh thi đua lập thành tích chào mừng 45 năm ngày truyền thống Trường Cao Đẳng Cơ Điện Hà Nội. 

THIỀU VĂN LÝ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh