THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Trước trận Man City – Liverpool : Mừng David Silva trở lại

 

Thời gian gần đây, Man City đã có dấu hiệu chững lại đặc biệt là trên hàng tấn công.Trong 3 lần ra sân tại Premier League thì có tới 2 trận Man City kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Sự sa sút của hàng công một phần là do đội chủ sân Etihad thiếu vắng quá nhiều trụ cột đặc biệt là sự vắng mặt của David Silva.

Không có tiền vệ này, lối chơi của Man City thiếu đi sự đột biến và tính sáng tạo.Bộ 3 tiền vệ khác của Man xanh là Sterling, De Bruyne và Yaya Toure đã không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tấn công khi họ không có được sự ăn ý cần thiết và cũng như khả năng cung cấp bóng cho hàng tiền đạo. Nhưng giờ đây nỗi lo về hàng tấn công của Man City sắp được hóa giải với sự trở lại của Silva. Tiền vệ người Tây Ban Nha gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương và anh sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool. Sự góp mặt của Silva thời điểm này là rất quan trọng khi mà De Bruyne bắt đầu xuống sức còn Toure không còn bùng nổ khi được bố trí chơi gần cầu môn của đối phương.

Với Silva, Man City không chỉ nguy hiểm hơn trong các pha bóng phối hợp ở trung lộ mà còn gia tăng sự đột biến trong các pha phối hợp. Ngoài ra, một ngôi sao khác là Sergio Augero nhiều khả năng cũng có thể ra sân trong trận gặp Liverpool và nếu có được sự phục vụ  bộ đôi trụ cột này, đội bóng của HLV Pellegrini sẽ không ngán bất kì đối thủ nào dù có là một Liverpool đang hồi sinh dưới thời của Jurgen Klopp.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh