THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:29

Hòa M.U, “Sao” Man City mừng ra mặt

 

 

Trận hòa 0-0 mới đây là trận đấu không bàn thắng đầu tiên giữa hai  đội kể từ tháng 11 năm 2010. Đây cũng là trận derby thành Manchester đầu tiên mà Otamendi tham dự sau khi anh chuyển đến Man City từ Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi với mức giá 25,8 triệu bảng.

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Derby Manchester là một trong những trận đấu mà tôi luôn muốn góp mặt.” Trung vệ người Argentina phát biểu. “Tôi hạnh phúc khi được ra sân. Chúng tôi không thể có được chiến thắng nhưng tôi vẫn hài lòng. Chúng tôi không chỉ tuyệt vời ở hàng phòng ngự mà chúng tôi tổ chức tốt ở tất cả các khía cạnh khác. Chúng tôi có được 1 quan trọng và điều quan trọng là chúng tôi đã bị thủng lưới. 1 điểm đã giúp Man City trở lại ngôi đầu bảng và chúng tôi cần phải làm việc tích cực hơn để có thể đảm bảo được vị trí của mình.”

Man City sẽ có trận gặp Crystal Palace tại League Cup vào thứ Tư tới.

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh