THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:44

Trước khi bị tố buôn ngà voi, Quang tèo từng khoe nhà vườn tiền tỷ

 

Trưa 9/8, một tài khoản facebook có tên Jose Calos Depre đăng một bức ảnh có nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình cùng dòng chữ: “Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng”.

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi - Ảnh 1Dòng trạng thái được viết ở London, Anh và được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, Jose Calos Depre là Giám đốc tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ đồng thời cũng là Giám đốc điều hành tổ chức cứu hộ động vật tại Nam Phi. Trên trang cá nhân, người này thường xuyên chia sẻ thông tin về động vật hoang dã và vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

Nam nghệ sĩ nhận định người viết thông tin này muốn lợi dụng tên tuổi của anh để câu like. "Tôi là ai bạn bè nghệ sĩ đều biết, làm gì có tiền của gì mà bảo buôn ngà voi”.

Trước khi bị tố buôn ngà voi, Quang Tèo đã từng khoe nhà vườn tiền tỷ của mình với nhiều cây cảnh quý giá cùng một vài loài chim quý hiếm.

Căn hộ 26m2 ở nội thành của Quang Tèo
Lấy vợ muộn ở tuổi 38, hạnh phúc chỉ thực sự trọn vẹn khi sau nhiều năm hiếm muộn, vợ anh mang song thai, một trai, một gái. Nhớ lại, Quang Tèo kể, niềm vui như vỡ òa khi anh nghe tin vợ có bầu. "Đó là niềm vui không gì có thể diễn tả sau thời gian dài chịu nhiều áp lực trước những lời hỏi thăm từ gia đình hai bên và bạn bè" - anh nhớ lại.
Ngoài căn hộ nội thành, gia đình Quang Tèo còn sở hữu một khu nhà vườn ở ngoại thành
Là nghệ sĩ nhưng Quang Tèo có một gia đình rất hạnh phúc. Trong mắt Quang Tèo, vợ luôn là người tạo cho anh cảm giác yên tâm và tự hào bởi sự chịu thương, chịu khó và bản tính hiền lành. Chị chu toàn mọi việc trong nhà khi anh vắng mặt nhiều ngày để quay phim. Quang Tèo tâm niệm, một người đàn ông muốn thành công phải có hậu phương vững chắc. Vì vậy, anh luôn trân quý những gì bà xã đã làm vì mình.
Lối vào khu nhà vườn được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh.
Thương vợ đi làm với đồng lương ít ỏi, Quang Tèo nói chị ở nhà chăm sóc các con để anh kiếm tiền lo cho gia đình. Là trụ cột trong nhà, nam diễn viên sinh năm 1962 luôn nghĩ vợ con là động lực để phấn đấu, nỗ lực trong nghề. Đến nay, Quang Tèo là một trong số ít nghệ sĩ hài tại miền Bắc mua được nhà và ôtô, có cuộc sống khá sung túc.
Gia đình 4 người của nghệ sĩ hiện ở tại căn nhà chỉ rộng có 26m2 trong nội thành. Tuy nhiên, ngoài căn nhà này, nghệ sĩ còn có một khu nhà vườn ở ngoại thành rộng rãi với nhiều cây cảnh quý giá.
Một góc khác của khu nhà vườn được đặt một bộ bàn ghế hình cây gỗ.
Được biết, anh xây dựng từ hơn 5 năm trước với rất nhiều tâm huyết. Quang Tèo cho biết, từng gốc cây, ngọn cỏ, từng con vật mà anh đem về khu nhà vườn này đều là tình yêu thương, là niềm say mê của anh.
Căn nhà cấp 4 khá giản dị nằm lọt thỏm trong khuôn viên khu đất. Tuy nhỏ bé nhưng sạch sẽ, tươm tất.
Khu nhà vườn của Quang Tèo tọa lạc ở Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội được danh hài xây dựng từ khoảng 5 năm trước theo sở thích của mình. Tại đây, có trồng rất nhiều cây cảnh, cây ăn quả, chim, thú, cá sấu để thỏa mãn thú vui của mình. Thi thoảng, sau những ngày làm việc vất vả và căng thẳng, danh hài cùng gia đình và bạn bè của mình tới đây nghỉ ngơi, hít thở bầu không khí thiên nhiên trong sạch.
 

Các loài chim quý như chim công được Quang Tèo nuôi trong khu nhà vườn
Quang Tèo tự hào là một trong số những nghệ sĩ hài đầu tiên của đất Bắc mua được ô tô.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh