THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:16

Trung thu mơ ước: Chương trình đầy ý nghĩa nhân văn

Theo thông báo của Ban tổ chức sẽ có 1.000 em thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm tại TP.HCM và vùng lân cận được mời đến tham gia chương trình.

Quang cảnh buổi họp báo

Thông qua chương trình đầy tính nhân văn này, Ban tổ chức muốn chia sẻ và giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết trung thu vui vẻ như bao trẻ em khác. Đồng thời kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay góp sức để giúp các em có một môi trường học tập và giao lưu tốt, tạo tiền đề để chương trình sẽ trở thành một hoạt động thường niên vào tết Trung Thu tại Đường Sách Tp.Hồ Chí Minh. Cũng từ tinh thần thiện nguyện đó, Công ty Luật TNHH tài chính và Di Trú Quốc Tế - IMG và McDonald's Việt Nam  là hai đơn vị tài trợ chính cho chương trình, bên cạnh đó Chương trình cũng nhận được sự đồng hành ủng hộ của các đơn vị đồng tài trợ như: Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Lộc Phúc, Công ty Cổ phần bất động sản Bản Việt - Viet Capital Real Estate, Karaoke Nnice  và các đơn vị tài trợ sản phẩm: Công ty Bahlsen GmbH &Co. KG – Bahlsen, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, Công ty Du Lịch Vietravel, Công ty Cổ phần Đại Hoàng Thủy - Coffee Paris và các đơn vị NXB, Doanh nghiệp tại Đường Sách TP. Hồ Chí Minh.

 Đây có thể xem là một dấu ấn văn hóa dành riêng cho tất cả trẻ em thành phố, kết nối giữa nét đẹp truyền thống, ánh sáng hiện đại và văn hóa đọc sách giữa lòng Sài Gòn.

Trong 2 ngày (10 và 11/9), Chương trình Trung thu mơ ước diễn ra ở Đường Sách TP.Hồ Chí Minh hứa hẹn không chỉ mang đến cho các em những món quà đầy ý nghĩa mà còn là một chuỗi các hoạt động vui chơi, ca hát, giao lưu vô cùng bổ ích với các hoạt động: tô tượng, tô màu-vẽ tranh, thi làm lồng đèn trung thu và trang trí lồng đèn, nghệ sĩ ảo thuật Thanh Long biểu diễn, các nghệ sĩ xiếc đi cà kheo, các nghệ nhân làm tò he dọc đường phố, giao lưu các nhân vật nhí trong vở kịch “Thiên thần nhỏ của tôi” của đạo diễn Lan Phương, giao lưu và xem những màn ảo thuật độc đáo của nghệ sĩ Mạc Can…

Sau đó các em cùng rước đèn trung thu vòng quanh Nhà thờ Đức Bà.

Dịp này các cửa hàng sách trên Đường Sách TP.Hồ Chí Minh còn đóng góp một quầy sách thiếu nhi tặng cho các bé thiếu nhi tham gia chương trình và tổ chức thêm một số hoạt động như giới thiệu sách, tìm hiểu về sách, kể chuyện sách, thi viết chữ đẹp… Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách tham quan tại đường sách có cơ hội mua sách với giá ưu đãi từ 10% đến 30%. 

Đinh Hoa/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh