THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

Thành lập Trung tâm Hàn Ngữ & Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao

 

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa hai Trường.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa hai Trung tâm

 

Dự lễ ký kết và khai trương có bà Lê Kim Dung, Cục trưởng Cục Việc làm (Bộ LĐ-TB&XH).


Thầy Trần Đức Minh báo cáo những kết quả đạt được...


Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội Trần Minh Đức cho biết, ngay từ đầu năm 2018, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác... Đến nay, mối quan hệ này đã có những bước tiến vững chắc, tạo ảnh hưởng tốt đẹp đến công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, có tác dụng lan tỏa đến sự phát triển nguồn nhân lực của hai nước.

 

Chương trình đào tạo của trường chú trọng vào việc xây dựng kỹ năng cho sinh viên, tăng cường các kỹ năng cơ bản bao gồm các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng xử lý thông tin, trường cam kết thiết lập một hệ thống giáo dục nhằm nâng cao các kỹ năng thực tế trong từng lĩnh vực tương ứng của nghiên cứu.

Chương trình đào tạo của trường chú trọng vào việc xây dựng kỹ năng cho sinh viên, tăng cường các kỹ năng cơ bản bao gồm các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng xử lý thông tin. Trường cam kết thiết lập một hệ thống giáo dục nhằm nâng cao các kỹ năng thực tế trong từng lĩnh vực tương ứng của nghiên cứu.

 

Ông Ko Son Woo - đại diện trường Jeon Ju Hàn Quốc chia sẻ: “Chương trình học tiếng Hàn là mục tiêu đào tạo của trường, chú trọng vào việc xây dựng kỹ năng cho sinh viên, đào tạo gắn với thực tế... giúp sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành. Sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong chương trình này sẽ là đòn bẩy thực tế để các tài năng trẻ Việt Nam phát triển”. 

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm Hàn ngữ- Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao

 

Việt Nam và Hàn Quốc đều xác định nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và công nghệ có vai trò rất quan trọng, là nền tảng, động lực đối với sự phát triển kinh tế của đất nước, vì vậy hai bên đều mong muốn sự hợp tác về khoa học và công nghệ ngày càng được đẩy mạnh trong thời gian tới đây. 

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh