THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:21

Trung tâm đào tạo lái xe mạo danh Trường đại học PCCC

Cơ sở mạo danh

 Trung tâm đào tạo lái xe này nằm cách trụ sở Công an tỉnh Gia Lai (7 Lý Thái Tổ) khoảng 3 căn nhà, biển hiệu đề là Trường Đào tạo lái xe Trường Đại học PCCC Bộ Công an, tuyển sinh đào tạo lái xe hạng A1, A2, B1, B2, C, nâng hạng C, FC, D, E.

 

Qua tìm hiểu được biết, Trung tâm này có tên giao dịch là Công ty TNHH MTV Đào tạo lái xe an ninh GL, giấy phép kinh doanh số 5901099836 được cấp ngày 23/8/2018, hoạt động vào ngày 23/8/2018; Giám đốc là ông Nguyễn Xuân Thanh. Điều lạ là Công ty này không công khai số điện thoại/fax để giao dịch lên website của đơn vị, còn gọi vào các số điện thoại in trên biển hiệu thì lại không được. Khi chúng tôi tra cứu thông tin vào website của đơn vị này thì phát hiện rằng, người truy cập phải là thành viên của trang Web này, nếu không thì sẽ chẳng tìm ra thông tin gì.

Qua tìm hiểu được biết, vào ngày 18/1/2019, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy Bộ Công an gửi công văn số 60/T34-TT3 đến Công an tỉnh Gia Lai yêu cầu xử lý trung tâm này vì đã mạo danh trường này. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, Trung tâm dạy nghề, đào tạo và sát hạch lái xe thuộc Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy không đăng ký bất kỳ một website tuyển sinh đào tạo lái xe nào cũng như không mở văn phòng giao dịch, tiếp nhận hồ sơ lái xe tại địa bàn các tỉnh nói chung và tại Gia Lai nói riêng. Qua phản ánh, nhà trường đã kiểm tra, rà soát và phát hiện "Văn phòng giao dịch, tiếp nhận hồ sơ lái xe trên địa bàn tỉnh Gia Lai" là không đúng quy định, đã mạo danh Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của nhà trường. Chính vì vậy, nhà trường đề nghị Công an tỉnh Gia Lai xác minh, xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

Thông tin vào website của đơn vị này

Điều làm người dân thắc mắc đó là, Công văn số 60/T34-TT3 gửi đến Công an tỉnh Gia Lai đã hơn 1 tuần nay và địa chỉ của trung tâm này cũng chỉ cách trụ sở Công an tỉnh Gia Lai khoảng 3 căn nhà. Thế nhưng, vào ngày 26/1/2019, khi đến vị trí như đã nêu, chúng tôi thấy tấm biển hiệu của Trung tâm này vẫn treo như khi đang hoạt động.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh