THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

U23 Việt Nam 2- 0 U23 Nepal: Một chiến thắng khá dễ dàng cho đội tuyển Việt Nam

Sau trận đấu gặp U23 Nepal đội tuyển Việt Nam đang có được 6 điểm, cùng với đội tuyển Nhật Bản dẫn đầu bảng D khi cùng hiệu số bàn thắng là 5 bàn. Đội tuyển Nepal chính thức bị loại khỏi giải đấu

Phút 74: Công Phượng được vào sân thay cho Đức Huy

Phút 63: Từ đường chuyền của Anh Đức, Văn Đức đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam

Phút 52: Việt Nam cướp được bóng trên phần sân của Nepal. Văn Đức có bóng chếch về bên phải và chọc khe xuống cho Quang Hải. Tuy nhiên, bóng đi hơi mạnh.

Trung vệ Tiến Dũng (số 4) có mộtt rận đấu khá nhà nhã. Ảnh: Đức Đồng.

Phút 46: U23 Việt Nam bước vào hiệp 2 với đội hình không thay đổi

Kết thúc hiệp 1: tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

Phút 31: Vào vào vào...Cuối cùng Anh Đức đã ghi bàn, giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước tỷ số 1-0

Phút 20: Gần nửa hiệp 1 trôi qua, U23 Việt Nam đang có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên vẫn chưa tận dụng được những cơ hội đó để chuyển thành bàn thắng

Đội hình ra sân của 2 đội tuyển:

U23 Việt Nam Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.
U23 Nepal Limbu; Tamang Ananta, Chaudhary, Rai Bishal, Lama Suman, Gharti Magar, Shrestha, Aryal, Rijal, Thapa Magar, Chand Rohit.

Việt Nam sẵn sàng đối mặt với Nepal

Xe bus chở các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại sân Wibawa Mukti. Thầy trò HLV Park Hang Seo không có vẻ gì mệt mỏi. Ánh mắt của các tuyển thủ như ánh lên vẻ quyết tâm. Nếu đánh bại U23 Nepal, U23 Việt Nam sẽ ghi danh vào vòng knock-out.

 

 

Với chiến thuật hoàn toàn thay đổi khiến cổ động viên nước nhà bất ngờ. Mặc dù có màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại trận ra quân, tuy nhiên với việc bỏ lỡ 2 cơ hội thành bàn từ chấm phạt đền, HLV Park đã quyết định để Công Phượng ngồi ngoài dự bị.

Tuy nhiên khán giả Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào vị chiến lược gia người Hàn Quốc này, tin rằng đây là 1 chiến thuật của ông để có thể đánh bại Nepal.

U23 Nepal chỉ mong có 1 trận đấu hòa

Đội nhà muốn giành ít nhất một điểm ở lượt trận thứ hai bảng B, nhưng tờ Kathmandu nhận định đó là một mục tiêu khó hoàn thành.

“Nếu cầm hòa được Việt Nam, cơ hội giành vị trí thứ hai ở bảng đấu cùng tấm vé đi tiếp của Nepal là rất cao. Nhưng điều vô cùng khó khăn, ngay kể cả khi đội chơi hết sức mình. Trong những lần gặp nhau trước đây, tại vòng loại Asian Cup tại Incheon năm 2003, Việt Nam đánh bại Nepal với tỷ số 5-0 và 2-0”, tờ nhật báo Kathmandu viết trước trận đấu tối nay 16/8 ở Asiad 2018.


Việt Nam đang đứng đầu bảng D nhờ chiến thắng 3-0 trước Pakistan trong trận ra quân. Dù chưa có điểm nào, Nepal cũng đã gây bất ngờ khi chỉ thua Nhật Bản 0-1. Cuộc đối đầu hôm nay có ý nghĩa then chốt với cả Việt Nam lẫn Nepal. 

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, trợ lý HLV Bal Gopal Maharjan khẳng định một trận hòa trước Việt Nam sẽ mở ra cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp với Nepal, vì vậy đội bóng của ông đã có kế hoạch chi tiết để giành ít nhất một điểm trận này.


U23 Việt Nam Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.
U23 Nepal Limbu; Tamang Ananta, Chaudhary, Rai Bishal, Lama Suman, Gharti Magar, Shrestha, Aryal, Rijal, Thapa Magar, Chand Rohit.

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh