THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:44

Chuyên gia nhận định cuộc “chạm trán” giữa U23 Việt Nam – U23 Nepal

 

Thế thắng như chẻ tre
Sau chiến thắng 3-0 ở trận mở màn trước U23 Pakistan, ngày 16/8 trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Nepal sẽ được diễn ra trong khuôn khổ giải ASIAD 18.
Với những gì mà U23 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu mở màn, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại giải đấu lần này.
Trận đấu U23 Việt Nam – U23 Nepal sẽ được tường thuật trực tiếp trên báo điện tử Dân Sinh

Trước khi cuộc chạm trán giữa đội tuyển U23 Việt Nam – U23 Nepal diễn ra, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam Lê Hồng Minh.
Đánh giá về đối thủ của U23 Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh cho biết: “Đội tuyển U23 Nepal cũng là đội bình thường, không quá nổi bật. Tôi nghĩ rằng, trận đấu này sẽ rất hay, U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi”.
Chia sẻ thêm về phần thể hiện của Công Phượng trong trận đấu mở màn với U23 Pakistan, cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia cho rằng: “Công Phượng được tín nhiệm trao 2 cơ hội từ chấm 11m. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 9 lại không thể ghi bàn từ những tình huống được cho là ngon ăn. Tôi thấy, penalty cũng là may rủi thôi, như Messi đá phạt đền hỏng là hết sức bình thường. Nhưng, cần nhìn cả tổng thể trận đấu Công Phượng chơi ra sao”.
Cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam Lê Hồng Minh dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Nepal với tỉ số 3-1
Và kỳ vọng mang tên Quang Hải
Nói thêm về chân sút Quang Hải, tiền vệ Lê Hồng Minh bày tỏ: “Tôi đã từng huấn luyện Quang Hải, không thể phủ nhận Quang Hải là cầu thủ rất tiềm năng, có thể quyết định được trận đấu”.
Trổ tài dự đoán trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay, tiền vệ Lê Hồng Minh cho hay: “Tôi nghĩ rằng, cầu thủ Anh Đức và Văn Quyết sẽ ghi bàn, vì đó là những cầu thủ tốt, đầu tàu kinh nghiệm. Tỉ số chung cuộc trận đấu sẽ là 3-1 nghiêng về U23 Việt Nam. Tôi hy vọng, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vào sâu vòng trong và làm được như giải U23 châu Á”.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh