THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:52

Triển lãm tranh màu nước quốc tế lần thứ 3 tại TP.HCM

Triển lãm nhằm tạo sân chơi chuyên nghiệp của các họa sĩ màu nước Việt Nam cũng như kết nối quốc tế tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ lẫn nhau giữa các họa sĩ màu nước trong nước và quốc tế.

Chương trình triển lãm sẽ giới thiệu đến các khán giả thưởng tranh với hơn 300 bức tranh màu nước của các họa sĩ đến từ 62 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng chính là lần đầu tiên triển lãm được tổ chức tại TP.HCM, hai lần triển lãm trước đây vào năm 2015 và 2017 đầu được tổ chức ở Hà Nội.

Tranh vẽ bằng màu nước của các họa sĩ trong buổi triển lãm.

 

Cũng trong khuôn khổ sư kiện, cùng ngày diễn ra buổi lễ khai mạc triển lãm có hơn 60 họa sĩ tham gia, trong đó có 45 họa sĩ quốc tế đến từ 22 quốc gia cùng nhau vẽ bức tranh màu nước dài 50m.

Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 19/4 đến hết ngày 30/4/2019. Thông qua chương trình triển lãm các họa sĩ và ban tổ chức mong muốn các vị thưởng lãm yêu thích nghệ thuật màu nước sẽ có thêm sự trãi nghiệm về sự phong phú đa dạng trong phong cách nghệ thuật của các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Mỗi họa sĩ đến từ mỗi quốc gia sẽ mang văn hóa, phong tục tập quán... của đất nước con người của quê hương đến với triễn lãm.

Những bức tranh màu nước rất đa dạng và phong phú.

Hơn 60 họa sĩ tham gia, trong đó có 45 họa sĩ quốc tế đến từ 22 quốc gia cùng nhau vẽ bức tranh màu nước dài 50m.


XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh