THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

TP.HCM: Triển lãm “Khát vọng vươn cao” kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam

 

Tại triển lãm trưng bày 83 ảnh giới thiệu khái quát cuộc đấu tranh hào hùng của quân và dân miền Nam, với sự động viên sức người, sức của to lớn của cả nước đã tiến hành ba mặt trận tiến công (Giải phóng Tây Nguyên, giải phóng Huế - Đà Nẵng, giải phóng Sài Gòn) cùng với các cuộc nổi dậy ở đồng bằng sông Cửu Long, quân và dân ta đã tấn công thần tốc trong vòng 55 ngày đêm, giành thắng lợi trọn vẹn, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

 Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu những hình ảnh thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của TP.HCM trong suốt hơn 4 thập kỷ qua cùng đồng lòng chung sức, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện sức sống vươn lên của TP trong xu thế hội nhập với thế giới.

 

Lãnh đạo TP và đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm


Cũng tại sự kiện, tại đường Đồng Khởi, diễn ra khai mạc triển với chủ đề “Công nhân lao động TPHCM năng động – tích cực đổi mới” gồm 51 ảnh và “Phát huy truyền thống yêu nước của giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa” gồm 70 ảnh.

 

Khách tham quan triển lãm


Tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, trong hơn 40 năm sống trong hòa bình, thống nhất, cùng với toàn dân, nguồn lao động trẻ dồi dào của TP mang tên Bác luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất giỏi, sáng tạo.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh