THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam.

Theo ban tổ chức, triễn lãm lần này sẽ là nơi quy tụ của trên 500 gian hàng, với hơn 320 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Pháp, Đức, Hồng Kông, Mỹ, Ý, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Bỉ, Đan Mạch , Thái Lan, Israel và Trung Quốc… với không gian triển lãm lớn kỉ lục hơn 20,000 mét vuông.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu trong ngành như:  Wilhelm Altendorf Gmbh & Co. Kg, nhà cung cấp cưa bàn trượt hàng đầu của Đức; Biesse, nhà cung cấp các giải pháp toàn diện cho các sản phẩm nội thất và đồ gỗ lớn của Ý; Nanxing, nhà sản xuất máy móc thiết bị nội thất hàng đầu của Trung Quốc với dòng sản phẩm CNC; Goodtek, nhà cung cấp độc quyền các nhà máy sản xuất gỗ hai mặt có công suất lớn từ Đài Loan..v.v. Nhiều nhà cung cấp thiết bị máy móc thiết bị chế biến gỗ hiệu suất cao đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Á sẽ tập trung cùng nhau tạo thành nền tảng kinh doanh thương mại cho những doanh nghiệp hoạt động trong ngành gỗ muốn nâng cao ngành nghề của mình.

 

Toàn cạnh Vietnamwood lần thứ 11. Ảnh: Internet 

Các thương hiệu quốc tế với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc, thông tin chi tiết quý giá từ các chương trình phụ trợ được cung cấp bởi các hiệp hội công nghiệp chế biến gỗ có uy tín, và nhiều giải pháp sản xuất linh hoạt khác nhau, VietnamWood chắc chắn là điểm hẹn tốt nhất cho tất cả các chuyên gia trong ngành chế biến gỗ ở Việt Nam.

Tại triển lãm, nhiều cuộc hội thảo bởi các hiệp hội ngành nghề danh tiếng quốc tế và trong nướcxoay quanh các chủ đề như: Gỗ Thụy Điển, vật liệu tối ưu cho sản xuất đồ gỗ; đồ nội thất thiết kế hiện đại; nước xuất khẩu gỗ xẻ lớn thứ 3 thế giới… cũng sẽ được tổ chức vào ngày 19/10.

Được biết, Vietnamwoodđược tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2001, trải qua 11 kỳ liên tiếp Vietnamwood đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các Hiệp hội lớn trên thế giới: Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ (HAWA), Hiệp hội gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIETFOREST), Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam (VINAFOR), Liên đoàn các Nhà sản xuất máy móc thiết bị chế biến gỗ châu Âu (EUMABOIS)…

NGUYÊN KỶ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh