THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Thanh Hóa: Triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa làm theo lời Bác”

 

Theo đó, triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa- Thanh Hóa làm theo lời Bác” trưng bày gần 3.000 hình ảnh, tư liệu cùng những hiện vật quý, tiêu biểu, được bố cục thành hai phần: “Bác Hồ với Thanh Hóa” và “Thanh Hóa làm theo lời Bác”, giới thiệu đến người xem những tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là những hình ảnh về Bác Hồ kính yêu trong những lần Người về thăm Thanh Hóa và những thành tựu mà Đảng bộ, nhân dân Thanh Hóa đã đạt được trong suốt 70 năm qua. 

 

Thanh Hóa khai mạc triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa làm theo lời Bác”

 

Theo ông Phạm Duy Phương, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thaoDu lịch Thanh Hóa, ngoài triển lãm tại Trung tâm Triển lãm- Hội chợ- Quảng cáo tỉnh sẽ có 2 cuộc triển lãm lưu động tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Yên Trường, huyện Yên Định (khai mạc ngày 11/2/2017) và Trung tâm Văn hóa thị xã Sầm Sơn (khai mạc ngày 13/2/2017). Các cuộc triển lãm sẽ được tổ chức phục vụ nhân dân đến ngày 22/2/2017.

Việc tổ chức triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” nhằm ôn lại truyền thống, ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa; thể hiện ân tình của nhân dân Thanh Hóa đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, tuyên truyền việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Triển lãm nằm trong hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 – 20/2/2017) được tỉnh Thanh Hóa tổ chức long trọng.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh