THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Thanh Hóa: Trao tặng học bổng và quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Ngày 20/9, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với  các đơn vị doanh nghiệp nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đã tổ chức chương trình Trao tặng học bổng và quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp năm học mới 2015-2016 và Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.

Đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt

Theo đó 30 trẻ mồ côi và trẻ khuyết tật vượt khó vươn  lên trong học tập thuộc các huyện Lang Chánh, Như Thanh, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Hà Trung, Thiệu Hóa, Nông Cống, Yên Định và TP Thanh Hóa đã được đại diện nhà tài trợ gồm: Công ty CP Dịch vụ thương mại và du lịch Rạng Đông, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông; Công ty TNHH Cuộc sống khỏe, Công ty TNHH Hoàng Tuấn, Công ty CP GIEO, Hiệp hội Cựu du hoc sinh Anh tại Hà Nội… trao học bổng quý II, quý III và quà trung thu năm 2015.

Trao tặng quà trung thu và chụp ảnh lưu niệm với các em có hoàn cảnh đặc biệt

Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Quốc Cần, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư xuất nhập khẩu TP Hồ Chí Minh đã nhận đỡ đầu 6 trẻ mồ côi vượt khó học giỏi của huyện Triệu Sơn.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa sẽ là động lực giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đón một tết trung thu vui vẻ, đầm ấm và không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Anh Tuấn/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh