THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:54

Trao tặng Bằng khen cho thầy giáo cứu học trò đuối nước

 

Bí thư Huyện Đoàn Thọ Xuân trao tặng Bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn

Thanh Hóa cho thầy giáo Phạm Văn Thiện

 

Sáng 15/10, tại Trường THPT 4 Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), Huyện Đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân và Trường THPT 4 Thọ Xuân tổ chức Lễ tuyên dương, trao Bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn Thanh Hóa và Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân cho thầy giáo Phạm Văn Thiện - Giáo viên trường THPT 4 Thọ Xuân vì đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước.

Trước đó, vào sáng ngày 10/10, trên đường đến trường, em Nguyễn Thị Dương (SN 2010) học sinh lớp 3A, trường tiểu học Thọ Lập bất ngờ bị một cơn gió xoáy nên không làm chủ được tay lái nên đã lao xuống Kênh Bắc sông Chu - Nam sông Mã chảy qua địa bàn xã Thọ Lập.

Thấy tiếng kêu cứu, hô hoán, thầy Phạm Văn Thiện trên đường tới trường khi đi tới thấy em Dương đang chới với dưới dòng nước đã ngay lập tức lao xuống dòng nước cứu vớt, đưa em Dương thoát khỏi dòng nước sâu lên bờ an toàn.

Để kịp thời biểu dương hành động dũng cảm cứu người, BCH Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tặng Bằng Khen, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã tặng Giấy khen vì hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước cho thầy giáo Phạm Văn Thiện.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh