THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:02

Tặng 800 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo xứ Thanh

.

Đây là chương trình do Công ty Bảo hiểm Hanwha life Việt Nam tài trợ, với tổng giá trị gần 150 triệu đồng. Được biết, hằng năm Hanwha life Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội hướng đến cộng đồng, như: Chương trình xây tặng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế; chương trình trao tặng thẻ BHYT cho hộ cận nghèo.

 

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Công ty Hanwha life trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân (ảnh Nguyễn Lương)

 

Đây là năm thứ 2 Hanwha life Việt Nam thực hiện dự án này cùng với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh, với giá trị tài trợ 4,4 tỷ đồng trong 2 năm 2014, 2015, tổng số BHYT Hanwha life tài trợ cho người nghèo sẽ lên đến khoảng 19.000 thẻ.

Việc tài trợ thẻ BHYT cho các hộ gia đình cận nghèo trên địa bàn hai huyện đã đóng góp một phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giúp các hộ gia đình cận nghèo giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau bệnh tật, tiến tới nâng cao chất lượng cuộc sống, thoát nghèo bền vững.

Chiều cùng ngày, Công ty Bảo hiểm Hanwha life Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức trao quà cho Quỹ khuyến học tại xã Xuân Thọ (Triệu Sơn), với tổng giá trị gần 10 triệu đồng.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh