THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:42

Trao quà của Bộ trưởng đến thân nhân người tử nạn trong lũ

Ông Lương Kim Sơn-GĐ Sở LĐ-TB&XH Quảng Ngãi thăm hỏi và trao quà của Bộ trưởng cho thân gia đình anh Nguyễn Thanh Vọng. Ảnh: Đông Hải.

Ngày 18/12, đoàn công tác của Sở LĐ-TB&XH đã đến huyện Sơn Hà, một trong những huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng nề trong 2 đợt lũ vừa qua làm 2 người chết. Đoàn đã đến thăm và trao quà của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho thân nhân gia đình anh Nguyễn Thanh Vọng-trú tại tổ dân phố Hàng Gòn thị trấn Di Lăng số tiền 3 triệu đồng. Anh vọng bị nước cuốn trôi tại sông Rin trên đường đi làm về.

Đoàn cũng đến thăm và trao phần quà 3 triệu đồng cho gia đình anh Hồ Văn Lâm trú tại thôn Bầu Sơn xã Sơn Nham huyện Sơn Hà. Anh Lâm bị tử nạn tại suối Nên B Rết thuộc địa phận xã Sơn Nham. 

Trong đợt lũ vừa qua, Hồ chứa nước Nước Trong (Sơn Hà) và thủy điện ĐăkĐrinh (Sơn Tây) đồng loạt xả lũ điều tiết nước, thế nên nước tràn qua cầu sông Rin khiến huyện miền núi Sơn Tây hoàn toàn bị cô lập và nhiều vùng của huyện Sơn Hà bị chia cắt. Các trường hợp tử vong trong đợt lũ vừa qua nguyên nhân chính là do lũ về bất ngờ khiến nhiều địa phương không kịp trở tay, nhiều nạn nhân chủ quan khi lưu thông qua các khu vực nguy hiểm. 

Đông Hải

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh