THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 01:47

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm gia đình chính sách, nạn nhân mưa lũ ở Quảng Ngãi

 

Đoàn công tác đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường.


Đi cùng đoàn với Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan, đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường (Bình Sơn). 

 Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thắp hương trên từng mộ phần liệt sĩ .

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã đến thăm gia đình ông Đoàn Bồi ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn. Ông Bồi là nạn nhân chất độc da cam, tỷ lệ mất sức 81%. Tại đây, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã có lời thăm hỏi và động viên ông giữ gìn sức khỏe, và là gương sáng cho thế hệ con cháu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, tặng quà cho gia đình ông Đoàn Bồi.

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng đã đến thăm gia đình anh Nguyễn Đức Trọng ở thôn Long Bàn, xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi. Anh Trọng (35 tuổi) bị tử vong trong đợt mưa lũ vừa qua khi lội qua dòng suối chảy xiết ở huyện Ba Tơ. Chia sẻ với nỗi đau mất người thân của gia đình anh Trọng, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã động viên gia đình cố gắng vượt qua mất mát to lớn để sớm ổn định cuộc sống.

Chia sẻ mất mát cới gia đình nạn nhân Nguyễn Đức Trọng.

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao tăng 100 triệu đồng cho Quỹ phong chống, khắc phục lũ lụt tỉnh Quảng Ngãi.

QUÝ ĐỨC- GIANG SƠN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh