THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:45

Tặng quà cho học sinh, gia đình chính sách, hộ nghèo.

Sáng 22/3, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo của thị xã Sầm Sơn.

Đoàn đã trao 25 chiếc xe đạp, trị giá mối chiếc 1 triệu đồng cho 25 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang theo học tại các trường trên địa bàn thị xã Sầm Sơn.

Đây là hoạt động nhân đạo, từ thiện thiết thực nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đồng thời cũng là để động viên, chia sẻ những khó khăn, giúp các em tự tin, vượt khó vươn lên học giỏi.

Trước đó, ngày 21/3, tại chùa Khánh Long, xã Minh Nghĩa,(huyện Nông Cống, Thanh Hóa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Hội từ thiện Bàn tay nhân ái chùa Quan Âm (bang California, Mỹ) tổ chức chương trình trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật, hộ nghèo của huyện Nông Cống.

Đoàn đã trao 30 xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 150 suất quà cho các hộ nghèo của huyện Nông Cống, với tổng trị giá trên 200 triệu đồng.

Được biết, Hội từ thiện Bàn tay nhân ái chùa Quan Âm do cộng đồng người Việt tại bang California (Mỹ) thành lập để kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, tổ chức, các tăng ni, phật tử, đặc biệt là cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Mỹ nhằm tổ chức các hoạt động từ thiện hướng về quê hương, hướng tới các đối tượng người cao tuổi neo đơn, người khuyết tật, người vô gia cư, trẻ em mồ côi, hộ nghèo trong cả nước.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh