THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

Trao hơn 60 giải xuất sắc cho thợ giỏi thành phố Hà Nội

 

Trao giải Nhất cho các thí sinh xuất sắc của hội thi

 

Hội thi thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2017 có sự tham gia của 174 thí sinh xuất sắc đến từ 58 từ doanh nghiệp thuộc 20 Công đoàn cấp trên cơ sở. Các thí sinh dự thi ở 9 nghề bao gồm: Phay vạn năng (12 thí sinh), Tiện vạn năng (16 thí sinh), Tiện CNC (12 thí sinh), Phay CNC (19 thí sinh), Hàn điện (32 thí sinh) , Hàn CO2 (26 thí sinh), May (18 thí sinh), Điện công nghiệp (18 thí sinh), Vẽ và thiết kế trên máy tính (21 thí sinh). Các thí sinh đã tham gia đầy đủ hai phần thi lý thuyết và thực hành.

Sau gần hai ngày tranh tài sôi nổi, với sự làm việc tập trung, công tâm của Ban Giám khảo - những chuyên gia có kinh nghiệm ở các lĩnh vực nghề thi đã trao 9 giải Nhất cho các cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 9 giải Nhì, 18 giải Ba và 27 giải Khuyến Khích cho các thí sinh đã hoàn thành tốt hai phần thi ở mỗi nghề.

Về giải tập thể, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về CĐ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội; giải Nhì toàn đoàn được trao cho LĐLĐ huyện Gia Lâm và CĐ ngành Công thương Hà Nội; giải Ba toàn đoàn thuộc về LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm và LĐLĐ quận Thanh Xuân. 4 đơn vị: LĐLĐ quận Nam Từ Liêm, LĐLĐ quận Hoàng Mai, LĐLĐ huyện Quốc Oai và CĐ ngành Xây dựng Hà Nội được trao giải Khuyến khích.

 

PHƯƠNG MINH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh