THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:32

Trao giải cuộc thi Tem về thương binh, liệt sĩ

 

Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2016 – 30/4/2017 trên quy mô toàn quốc. Sau gần 5 tháng triển khai, BTC đã nhận được trên 2 triệu bài dự thi của các em thiếu nhi cả nước gửi về. Theo đánh giá của BTC, các bài viết tự luận được các em trình bày theo hướng mở, các câu chuyện được chia sẻ chứa đựng những bài học mang tính giáo dục cao và giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp về đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động tri ân ngày thương binh, liệt sĩ 27/7.

Từ cuộc thi lần này đã xuất hiện nhiều bài viết hay, câu chuyện đẹp xúc động về những việc làm của thiếu nhi đối với gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng hay những tấm gương thương binh vượt khó vươn lên trong cuộc sống. 

BTC trao giải đặc biệt cho em Lê Hoàng Nhật Nhi.

 

Tại lễ tổng kết, BTC đã trao 1 giải đặc biệt cho em Lê Hoàng Nhật Nhi, lớp 4C, trường tiểu học Võ Thị Sáu, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Em Lê Hoàng Nhật Nhi cũng từng đạt giải Nhất cuộc thi này năm 2016. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì; 10 giải Ba; và 20 giải Khuyến khích cho cá nhân và 15 tập thể xuát sắc có nhiều thí sinh tham gia và nhiều bài dự thi đạt giải.

Nhân dịp này, BTC trao tặng 10 suất quà và học bổng cho 10 em thiếu nhi tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội thuộc gia đình chính sách vượt khó vươn lên trong học tập; tặng 1 suất quà cho nhân chứng lịch sử Phạm Quang Long, xã Việt Xuân, Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) được tái hiện trong bài dự thi của em Phạm Thiên Hạnh Trang, lớp 7A, trường THCS Khai Quang, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). 

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh