THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:45

Trao bằng, trao đai cho các võ sư tham dự kỳ thi đai đẳng quốc gia khu vực 3-2017

Tiếp nối sự thành công của kỳ thi đai đẳng quốc gia khu vực 2 được tổ chức vào tháng 3/2017 tại TP. Đà Lạt, kỳ thi lần này nhằm mục đích ổn định và áp dụng hệ thống đai đẳng mới, xuyên suốt từ các Hội, Liên đoàn địa phương với Liên đoàn Quốc gia và Thế giới, tạo sự đồng bộ, gắn kết với chuyên môn để phát triển môn võ cổ truyền Việt Nam.

Các HLV và võ sư nhận bằng tại buổi lễ

Kỳ thi khai mạc sáng 25/5, tại Trung tâm Thể dục Thể thao Q.7, TP.HCM, với sự tham dự của gần 900 võ sư, HLV là những người đã có thời gian luyên tập và công truyền bá võ cổ truyền trên 20 năm đến từ 16 tỉnh, thành trong khu vực 3 gồm: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bình Thuận, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Bình Phước, Vĩnh Long và TP.HCM. 

Võ sư Đinh Công Tuấn hiện là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội

Võ sư Đinh Công Tuấn hiện là Tiến sỹ - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hoá Hà Nội cùng với võ sư Phạm Quang Thịnh đang mở lớp võ miễn phí cho sinh viên của trường. Anh cho biết mình đam mê và bắt đầu học võ nhỏ, bộ môn này  không chỉ đem lại sức khỏe, ý chí  mà quan trọng hơn nó giúp con người sống rộng lượng và lạc quan bởi tinh thần võ thuật mang lại.

ĐINH HOA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh