THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Trải nghiệm miền Tây sông nước giữa lòng miền Trung

Khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu, điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Hội An

Cách phố cổ Hội An khoảng 3km, với không gian rộng lớn, rừng dừa Bảy Mẫu thuộc xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam, nằm trong hệ thống sinh thái ngập mặn khu vực Cửa Đại đã khiến không ít du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây. Mặc dù mới chỉ đưa vào khai thác du lịch chưa lâu nhưng khu du lịch sinh thái này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Hội An. 

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu, du khách có thể trải nghiệm thiên nhiên sông nước trên những chiếc thuyền thúng len lỏi vào từng con rạch để tận hưởng cảm giác trong lành, mát rượi như được hòa quyện cùng thiên nhiên dưới những rặng dừa xanh ngắt.

“Vô cùng thích thú, đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm ngồi trên thuyền thúng ngắm thiên nhiên như vậy. Thực sự rất ấn tượng”, chị Nguyễn Minh Hằng, một du khách tham quan rừng dừa hào hứng. 

Du khách hào hứng khi tham quan rừng dừa

Không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên sông nước mênh mông, nhiều du khách đến với rừng dừa Bảy Mẫu còn nhớ mãi không quên hình ảnh những người dân thân thiện, mến khách, lái thuyền thúng len lỏi khắp rừng dừa để giới thiệu về quê hương mình. Và càng thích thú hơn khi du khách còn được chính người lái thuyền ở đây làm cho những chiếc nhẫn, bông hồng hay những chiếc mũ bằng lá dừa. Đây được xem là những món quà lưu niệm đáng nhớ sau chuyến tham quan rừng dừa.

Du khách ấn tượng về những người lái thuyền, những hướng dẫn viên thân thiện, mến khách

Những món quà lưu niệm đáng nhớ sau chuyến tham quan rừng dừa

Những hình ảnh thiên nhiên sông nước, nơi được ví như miền Tây giữa lòng miền Trung:

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh