THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Trải nghiệm các ngành học kinh doanh tại Rmit Việt Nam

 

Học sinh tham gia lớp tương tác kinh doannh

 

Các em học sinh được tham gia hàng loạt lớp học tương tác và trải nghiệm các kỹ năng như khởi nghiệp, quản lý thương hiệu, marketing, quản lý chuỗi cung ứng và logistics, hệ thống thông tin kinh doanh, kinh doanh quốc tế và bảo mật mạng. Ngoài ra, các em được chia thành nhiều nhóm nhỏ và cùng làm việc trong dự án mô phỏng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng.

 

Câu lạc bộ sinh viên của trường Rmit Việt Nam

 

Phần thông tin về chương trình Chuyển tiếp và trao đổi sinh viên với gần 200 học viện liên kết tại nước ngoài đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh cũng như học sinh muốn tìm hiểu về cơ hội học tập trong một đến hai học kỳ tại nước ngoài với học phí không thay đổi.

 Ngoài những hoạt động dành cho học sinh, ngày trải nghiệm còn cung cấp thông tin hữu ích cho phụ huynh về các bước cùng con chuẩn bị cho tương lai. Hội thảo giúp phụ huynh chọn lọc thông tin chính xác trong môi trường thông tin đa chiều như hiện nay và giúp định hướng nghề nghiệp phù hợp cho tương lai con em mình.

 

Các học sinh đang tìm hiểu về chương trình

 

 Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, mẹ của học sinh Trần Thụy Diễm Lam cho biết, buổi hội thảo “Cùng con chuẩn bi cho tương lai” trong ngày trải nghiệm đã mang đến nhiều thông tin hữu ích:” Đây là buổi hội thảo về hướng nghiệp đầu tiên tôi tham dự và giúp tôi hiểu rõ hơn về vai trò của hướng nghiệp từ đó định hướng và xác định ngành học phù hợp cho con”.

Học sinh lớp 12 trường PTTH Nguyễn Hiền, Trần Thụy Diễm Lam cho biết sẽ theo đuổi ngành học Kinh doanh Quốc tế sau khi đã tìm hiểu kỹ về các ngành học kinh doanh: “Ngành Kinh doanh Quốc tế sẽ giúp em theo đuổi ước mơ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và phù hợp với xu hướng hội nhập như hiện nay. Ngoài ra, môi trường học tập tại RMIT Việt Nam sẽ giúp em trở nên tự lập và chủ động hơn”.

Nguyễn Thành Danh, học sinh lớp 12 trường PTTH An Lạc đã đến tham dự Ngày trải nghiệm lần 2 chia sẻ: “Em yêu thích về công nghệ nhưng lại không thật sự giỏi về những môn học kinh doanh. Các thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn và  tư vấn rõ hơn về ngành học này nên em dự định sẽ theo học ngành này”.

Thiên Hướng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh