THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:56

TP.Hồ Chí Minh: Tổ chức Đêm hội Trung thu cho hơn 1500 em nhỏ

 

Chương trình năm nay có sự tham gia của 1500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở, hội người mù, trường giáo dưỡng tại TP.Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Đêm hội Trung thu vui nhộn với nhiều trò cơi dân gian và các trò chơi vận động thú vị, các em nhỏ có cơ hội vui chơi ăn uống, giao lưu, gặp gỡ để chia sẻ những sở thích, ước mơ của mình với những bạn cùng cảnh ngộ.

Các em nhỏ tham dự chương trình

          Đặc biệt của chương trình Đêm hội Trung thu 2015 là chuỗi các hoạt động đồng hành ý nghĩa tại nhiều địa điểm trên cả nước. Trước đêm Trung thu, Ban tổ chức chương trình đã đến thăm và tổ chức văn nghệ, trao tặng 300 phần quà cho các em khuyết, dị tật tại các mái ấm, nhà mở ở huyện Củ Chi và quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn mở rộng chương trình đồng hành đến các vùng sâu vùng xa, tổ chức đêm hội văn nghệ và trao 310 phần quà cho trẻ em và các hộ gia đình nghèo tỉnh Lâm Đồng. Tại khu vực miền Bắc, Ban tổ chức đã trao 500 phần quà Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các làng SOS, nhà mở, mái ấm thuộc 5 tỉnh: Nghệ An, Nam Định, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng.


Các hoạt động đồng hành của chương trình năm nay được tổ chức trên phạm vi rộng đã góp phần mang yêu thương đến với các em nhỏ trên khắp cả nước. Toàn bộ những phần quà ý nghĩa này được quyên góp từ phong trào “Nuôi heo đất” của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen cùng sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân. Tổng kết chuỗi hoạt động của chương trình “Mái ấm gia đình Việt” – Đêm hội Trung thu 2015, Ban tổ chức đã trao tặng tổng cộng 4.200 phần quà và hơn 1.000 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ.

Pha Lê/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh