THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:18

Bình Dương: Ấm áp Đêm hội trăng rằm cho trẻ em

 

Trong những năm qua, tỉnh đã chú trọng triển khai  nhiều những hoạt động chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa của tỉnh, như: tổ chức động viên thăm hỏi, tặng quà trung thu; tổ chức hoạt động vui hội trăng rằm, thi làm lồng đèn đẹp, múa lân, rước cộ đèn, tổ chức các trò chơi dân gian.

Ông Hồ Quang Điệp ( thứ hai từ trái sang phải ) trao quà Trung thu cho trẻ em

Phát biểu khai mạc đêm hội trăng rằm, ông Hồ Quang Điệp Giams đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương nhận định: "Trung thu năm nay cũng là lúc các cháu vừa bước vào năm học mới; tôi mong rằng mỗi cháu sẽ quyết tâm ra sức thi đua học tập và rèn luyện thật tốt để đạt những kết quả cao nhất, luôn thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Đặc biệt, tôi nhiệt liệt biểu  dương tinh thần vượt khó học giỏi, thương yêu, đoàn kết giúp bạn của các cháu. Chính sự cảm thông, đùm bọc, biết giúp đỡ lẫn nhau của các cháu đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tương trợ; là nét văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta. Tôi hy vọng rằng, bên cạnh niềm vui, niềm hạnh phúc mà các cháu được hưởng bên gia đình, các cháu hãy bằng những hành động cụ thể cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, với những bạn kém may mắn hơn mình trong cuộc sống và trong học tập. Những nỗ lực vươn lên cùng những thành tích đạt được của các cháu trong năm học mới sẽ là câu trả lời thiết thực nhất về tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với sự quan tâm chăm sóc của các cấp, các ngành và toàn xã hội".

Ông Hồ Quang Điệp ( đứng giữa ) khai mạc Đêm hội trăng rằm

 

Ông Điệp nhấn mạnh: "Nhân dịp này, tôi xin trân trọng cảm ơn và xin ghi nhận “Những tấm lòng vàng” trong thời gian qua đã dành nhiều tình cảm ưu ái và đã hết lòng cùng với chúng tôi chăm lo cho trẻ em. Đồng thời, tôi cũng rất mong các cấp, các ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sẽ luôn tiếp tục quan tâm ủng hộ hơn nữa về vật chất và tinh thần; luôn đồng hành cùng chúng tôi chung tay chăm lo cho trẻ em; nhất là chăm lo cho những mảnh đời trẻ thơ nghèo khó, bất hạnh, không có điều kiện để được học tập, vui chơi như các bạn cùng trang lứa; cho trẻ được hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn; hướng tới mọi trẻ em đều được"

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh